Trao giải cuộc thi viết “Những ký ức khó quên nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19”

Ngày 1-7, Thành ủy TP Thủ Đức (TPHCM) tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Những ký ức khó quên nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Nguyễn Kỳ Phùng cho biết, cuộc thi được tổ chức như một thước phim quay chậm giúp người dân nhớ lại giai đoạn từ giữa năm 2021. Khi đó, mọi người phải đối diện với những khó khăn, thách thức to lớn trước diễn biến hết sức phức tạp, khó lường và được đánh giá là “chưa từng có trong lịch sử” của dịch bệnh Covid-19.

Trao giải cuộc thi viết “Những ký ức khó quên nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19” ảnh 1 Các cá nhân, tập thể được trao thưởng trò chuyện tại Hội nghị. Ảnh: CHÍ THẠCH 

TP Thủ Đức tập trung triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, đề ra nhiều giải pháp, cách làm bám sát thực tiễn, linh hoạt, uyển chuyển, kịp thời để kiểm soát tốt nhất tình hình dịch bệnh.

Cuộc thi đã để lại trong mỗi cá nhân một ký ức khó quên về những ngày cả TP Thủ Đức nói riêng, TPHCM nói chung phải oằn mình trong trận chiến chống dịch.

Trao giải cuộc thi viết “Những ký ức khó quên nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19” ảnh 2 Lãnh đạo TP Thủ Đức (TPHCM) trao giải cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Theo Ban tổ chức, cuộc thi đã tiếp nhận 1.165 bài thi, trong đó có nhiều bài viết của giảng viên, sinh viên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, học tập, công tác tại TP Thủ Đức.

 Ban giám khảo chọn 34 tác phẩm đạt thành tích xuất sắc, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích, 18 giải phong trào.

Tin cùng chuyên mục