Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc dẫn đầu đoàn công tác đến Tiền Giang dự lễ kết nạp đảng viên của 11 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh và thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm (88 tuổi, ở xã Phú An, huyện Lai Cậy).

Ngày 30-7, đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã đến Tiền Giang dự lễ kết nạp đảng viên của 11 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh. Đồng thời, thăm, động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ TPHCM, thăm Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022).
Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Ấp Bắc (xã Phú An, huyện Cai Lậy). Tại đây, Đoàn công tác TPHCM đã dâng hoa, cùng vòng hoa tươi thắm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các các anh hùng liệt sĩ.
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện ảnh 1 Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Ấp Bắc (xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang)
Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.
Sau lễ dâng hoa, dâng hương, đoàn công tác đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích Ấp Bắc.
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện ảnh 2 Đoàn dâng hoa, dâng hương tại Bia liệt sĩ xã Phú An
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện ảnh 3 Dự lễ kết nạp đảng viên cho 11 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ TPHCM

Sau đó, đoàn di chuyển đến Bia liệt sĩ xã Phú An, huyện Cai Lậy để dự Lễ kết nạp đảng viên cho 11 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ TPHCM. Đồng thời, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm (88 tuổi, ở xã Phú An), mẹ có 2 người con tham gia cách mạng và hy sinh trong chiến tranh.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện ảnh 4 Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm 

Tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm, đồng chí Nguyễn Phước Lộc tặng quà và dành nhiều thời gian trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, cuộc sống hiện tại của gia đình mẹ Năm. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách, người có công - những người đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện ảnh 5
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM dự lễ kết nạp đảng viên của chiến sĩ tình nguyện ảnh 6 Đội hình chiến sĩ tình nguyện gồm 35 chiến sĩ Mùa hè xanh đã thực hiện công trình bê tông hóa tuyến đường nông thôn dài 1.000m
Cùng ngày, đoàn công tác đã đến Ấp 6, xã Phú An để thăm, tặng quà động viên 35 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ TPHCM đang thực hiện công trình bê tông hóa tuyến đường nông thôn. Tuyến đường này dài 1.000m trị giá hơn 470 triệu đồng do nhà trường vận động và đối ứng từ địa phương.

Tin cùng chuyên mục