Tư vấn và theo dõi sức khỏe tim qua hệ thống eDoctor

Khoa Phẫu thuật tim trẻ em – Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) và Công ty Cổ phần eDoctor đã tổ chức buổi giới thiệu việc triển khai hệ thống tư vấn và theo dõi sức khỏe tim mạch từ xa.
Hệ thống eDoctor mang lại những tiện lợi cho chương trình
Hệ thống eDoctor mang lại những tiện lợi cho chương trình

Theo đó, eDoctor cam kết triển khai hệ thống chăm sóc sức khỏe từ xa để các bác sĩ dễ dàng tư vấn, theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch và Khoa Phẫu thuật Tim trẻ em BV ĐHYD sẽ tổ chức đội ngũ bác sĩ chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn cho các bệnh nhân đang gặp các vấn đề về tim mạch.

Tư vấn và theo dõi sức khỏe tim qua hệ thống eDoctor ảnh 1
Để hẹn lịch bác sĩ tư vấn trực tuyến, bệnh nhân chỉ cần vào đường dẫn: https://suckhoe.edoctor.io/suckhoetimmach, chọn “Đặt hẹn ngay” với bác sĩ đang có lịch trống phù hợp với thời gian của mình và đợi bác sĩ liên hệ lại đúng thời gian mình đã đặt hẹn. Chương trình này kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho những người đang có vấn đề tim mạch, đặc biệt là trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn.
Tất cả hoạt động tư vấn và theo dõi sức khỏe trên nền tảng trực tuyến của eDoctor và BV ĐHYD hoàn toàn miễn phí qua các hình thức: chat với bác sĩ hoặc tư vấn qua video. Đối với các ca bệnh tim khó, phức tạp cần điều trị tại bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ về mặt viện phí từ bệnh viện hoặc eDoctor và BV ĐHYD sẽ vận động tài trợ từ các cá nhân, tổ chức muốn đóng góp cho cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục