UBND TPHCM tuyên dương 6 doanh nghiệp nộp thuế tốt

Do dịch Covid-19, không thể tập trung đông người, do vậy năm nay, Cục Thuế TPHCM đã phối hợp với các quận huyện tặng giấy khen, bằng khen, tuyên dương doanh nghiệp nộp thuế tốt. 

Căn cứ trên kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019, TPHCM có 1.300 doanh nghiệp được khen thưởng. Trong đó, 31 doanh nghiệp được Bộ Tài chính tặng bằng khen, 73 doanh nghiệp được Tổng cục Thuế tuyên dương và 49 doanh nghiệp được UBND TPHCM tặng bằng khen.

Đợt này, 6 doanh nghiệp tiêu biểu có mức tăng trưởng cao trong nộp thuế được lãnh đạo UBND TPHCM đến tận nơi thăm hỏi, tuyên dương, khen thưởng, tặng bằng khen, gồm: Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) với số thuế nộp năm qua là 228 tỷ đồng; Công ty TNHH Đại học Fulbright Việt Nam, với số thuế nộp 21 tỷ đồng; Công ty TNHH MTV Sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Tây Nam, với số thuế nộp là 127 tỷ đồng; Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất, với số thuế nộp 193 tỷ đồng; Công ty TNHH Dịch vụ phát triển & nguồn cung ứng World Cat Việt Nam, với số thuế nộp 85 tỷ đồng; Công ty cổ phần Phát hành sách TP Hồ Chí Minh, với số thuế nộp 26 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục