Hoa hậu Thế giới 2011 làm giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Hoa hậu Thế giới 2011 làm giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

(SGGPO).- Hoa hậu Ivian Sarcos – Hoa hậu Thế giới 2011, người Venezuela cũng là người được bình chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2011 đã xác nhận đến Việt Nam để góp mặt với tư cách giám khảo khách mời trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, sẽ trực tiếp lúc 21 giờ ngày 5-1-2015 trên kênh VTV3 và VTV6.

Cùng đồng hành hai giám khảo quen thuộc Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu Ivian Sarvos sẽ trực tiếp đánh giá dựa trên những phần trình diễn mang tính quyết định của các thí sinh qua các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

Hoa hậu Ivian Sarcos

Theo lịch trình, dự kiến Hoa hậu Ivian Sarcos sẽ có mặt tại Việt Nam một ngày trước đêm chung kết và sẽ có buổi gặp gỡ báo chí.

Trên cương vị giám khảo khách mời, đích thân Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos sẽ trao vương miện cho quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – người đồng thời sẽ vinh dự trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015.

Hai người đẹp với ngôi vị Á quân sẽ lần lượt là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc danh giá khác là Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia.


Khắc Thi

Tin cùng chuyên mục