Ban nhạc Della Mae (Hoa Kỳ) biểu diễn tại Festival Huế 2016

Ban nhạc Della Mae (Hoa Kỳ) biểu diễn tại Festival Huế 2016

(SGGP).- Chiều 21-1, ông Chế Công Chung, Giám đốc Trung tâm Festival Huế cho biết, ban nhạc nữ Della Mae (Hoa Kỳ - ảnh) được thành lập vào năm 2009 với dòng nhạc bluegrass, đã nhận lời biểu diễn phục vụ công chúng và du khách tại Festival Huế 2016 diễn ra từ ngày 29-4 đến 4-5.

 Phong cách âm nhạc của Della Mae là sự hòa trộn giữa âm nhạc truyền thống miền sơn cước và cảm xúc người ca sĩ - nhạc sĩ đương đại. Ngoài ra, còn có gần 20 đoàn nghệ thuật đại diện cho tinh hoa văn hóa 5 châu lục đăng ký đến Huế biểu diễn trong những ngày diễn ra Festival Huế 2016 như: Nhóm múa dân gian Amurskie Zori (Nga), nhóm tam tấu Michal Milczrek của Ba Lan, ban nhạc Della Mae của Hoa Kỳ, nhóm múa Halleluya của Israel, ban nhạc Germein Sisters - Australia…

* Trong khi đó, nhóm nhạc nổi tiếng La Fine Equipe đến từ nước Pháp sẽ lưu diễn tại TPHCM vào ngày 28-1, TP Đà Nẵng (ngày 29-1) và Hà Nội (30-1). Nhóm nhạc La Fine Equipe gồm 4 chàng trai: Blanka, Chomsk’, Mr Gib và Oogo giới thiệu đến người hâm mộ Việt Nam album La Boulangerie (Tiệm bánh) đa sắc, thân thiện, cởi mở. Tiệm bánh có thể được ví như cánh cửa lớn được mở rộng để chào đón tất cả mọi người đến chia sẻ, trải nghiệm với máy móc, “nhào nặn” các giai điệu và chìm đắm trong những hương vị và bí quyết.

VĂN THẮNG - THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục