Tiến Truyển đoạt ngôi Quán quân Project Runway 2015

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua nhiều nhà thiết kế trẻ để góp mặt trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2015 diễn ra tối 30-1 tại TPHCM gồm Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú.
Tiến Truyển đoạt ngôi Quán quân Project Runway 2015

(SGGPO).- Top 3 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua nhiều nhà thiết kế trẻ để góp mặt trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2015 diễn ra tối 30-1 tại TPHCM gồm Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú.

Kết quả, nhà thiết kế Tiến Truyển đến từ TPHCM đã xuất sắc giành chiến thắng với bộ sưu tập Châu Á tương lai. Á quân 2 thuộc về Giang Tú và Á quân 1 là Trần Hùng.

Trong đêm chung kết, mỗi người trong top 3 giới thiệu một bộ sưu tập với chủ đề Cảm hứng châu Á lấy ý tưởng từ một châu Á thanh bình, thịnh vượng và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ban giám khảo đêm chung kết gồm: diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh; nhà thiết kế Công Trí; nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - đại diện tạp chí Harper's Bazaar và giảng viên Học viện Thời trang London - bà Vivienne Austin. Bên cạnh đó còn có cố vấn thời trang Tùng Leo.

Nhà thiết kế Trần Hùng là người giới thiệu bộ sưu tập của mình đầu tiên. Bộ sưu tập của anh mang tên “Châu Á thanh bình” lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang của vùng núi Tây Bắc Việt Nam và trang phục kimono của Nhật Bản. Bộ sưu tập lấy sắc trắng làm chủ đạo.

Bộ sưu tập của Trần Hùng

Nhà thiết kế Giang Tú tiếp tục với bộ sưu tập “Châu Á thịnh vượng” lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng và phố cổ Hội An.

Bộ sưu tập của Giang Tú

Trong khi đó nhà thiết kế Tiển Truyển giới thiệu bộ sưu tập “Châu Á tương lai” với ba màu sắc chủ đạo là trắng, đen và đỏ.

Bộ sưu tập của Tiến Truyển

Kết quả, sau khi cho nhận xét về từng bộ sưu tập, các giám khảo công bố Giang Tú đoạt Á quân 2, Á quân 1 là Trần Hùng và quán quân Project Runway 2015 là Tiến Truyển.

Diệp Trúc Khuê
Ảnh: Page Project Runway Vietnam

Tin cùng chuyên mục