Việt Nam quảng bá du lịch tại Hàn Quốc

SGGPO
Trưa 24-11, Sở Du lịch TPHCM cho biết, đơn vị đang cùng một số tỉnh thành của Việt Nam tham gia quảng bá du lịch tại “Tuần lễ Busan - ASEAN 2021”, với chủ đề “The colorful fragrance of ASEAN”.

Tin liên quan

Việc quảng bá được tổ chức dưới hình thức lễ hội văn hóa, giới thiệu nét đẹp của các nước ASEAN đến khách tham quan, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 24-11 tại Trung tâm Điện ảnh Busan (Hàn Quốc).

Tại lễ khai mạc, hình ảnh du lịch của TPHCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Lạt, Hải Phòng, Long An, Vũng Tàu được TPO (tổ chức xúc tiến du lịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương) giới thiệu tại gian hàng chung.

Các hoạt động xuyên suốt lễ hội gồm trưng bày bản đồ điểm đến du lịch Việt Nam, trình chiếu video quảng bá du lịch, các trò chơi đố vui… nhằm lan tỏa vẻ đẹp TPHCM cũng như các tỉnh thành, quốc gia thành viên TPO. Bên cạnh đó, các banner quảng bá “Cuộc thi ảnh và video - TPO Photo & Video Contest” do TPHCM và TP Đà Lạt đăng cai tổ chức cũng được trưng bày tại sự kiện. 

Việt Nam quảng bá du lịch tại Hàn Quốc ảnh 1 Du khách TPHCM và một số tỉnh thành tham quan TP Phú Quốc đầu năm 2020
Sở Du lịch TP Đà Nẵng cũng vừa cho biết, đơn vị đã liên kết với 4 địa phương gồm Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tổ chức hội thảo trực tuyến cho đối tác lữ hành và khách mời từ Hàn Quốc.

Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, ngành du lịch miền Trung đang tích cực tái khởi động cùng lộ trình mở cửa với phương châm “An toàn đến đâu mở cửa đến đó, mở cửa phải an toàn”. Hội thảo có sự tham dự của Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng - Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; Ông Ahn Min Sik - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng cùng hơn 160 khách mời, trong đó có khoảng 80 đối tác lữ hành Hàn Quốc.

Việt Nam quảng bá du lịch tại Hàn Quốc ảnh 2 Các cháu thiếu nhi tại gian hàng quảng bá du lịch Việt Nam ở Busan (Hàn Quốc)
Tại hội thảo, nhiều đối tác lữ hành Hàn Quốc bày tỏ mong muốn tổ chức chuyến bay thuê chuyến và các tour trọn gói khép kín cho khách hàng trong dịp cao điểm du lịch cuối năm 2021 và Tết Dương lịch 2022.

Trước đó, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng chính thức ra mắt video với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam”, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phục hồi, quảng bá du lịch. Với độ dài 2 phút, video đưa du khách đến với hành trình khám phá và trải nghiệm về văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam.

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách trải nghiệm City tour bằng xe buýt 2 tầng tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh: Quảng bá du lịch ra thế giới

Chiều 3-12, UBND TPHCM đã tổ chức tọa đàm giữa lãnh đạo TPHCM và các viên chức văn hóa, báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam với chủ đề “Điểm đến an toàn, hành trình sống động”. Đây là một trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 17 năm 2021, diễn ra từ ngày 4 đến 25-12.

Thị trường

Địa ốc

Tổng giao dịch bất động sản năm 2021 đạt 61.766 sản phẩm

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, năm 2021, tổng sản phẩm chào bán trên thị trường cả nước đạt 165.742 sản phẩm; tổng lượng giao dịch cả nước đạt 61.766 sản phẩm. Như vậy, tương quan cung cầu đã có sự chênh lệch rất lớn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

“Mắc màn lưới” bảo vệ cam Khe Mây đặc sản ở Hà Tĩnh

Từ lâu nay, xã Hương Đô được biết đến là “vựa” cam Khe Mây - đặc sản nổi tiếng nhất ở huyện miền núi Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh). Đây cũng là cây trồng chủ lực phát triển kinh tế, mang lại nguồn thu nhập cho hàng trăm hộ dân. Hàng năm, ngoài việc chăm sóc đúng kỹ thuật, an toàn, người dân nơi đây còn sáng tạo "mắc màn lưới" để bảo vệ cam Khe Mây được hiệu quả tốt nhất.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế