Vietnam Airlines mở quầy phục vụ khách trước 3 giờ

Trong giai đoạn cao điểm tết âm lịch, do lượng khách đến sân bay tăng cao nên dễ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực các cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Nhằm hạn chế tối đa tình huống hành khách không đến sân bay kịp để làm thủ tục lên máy bay, Vietnam Airlines chi nhánh khu vực miền Nam cho biết, Vietnam Airlines sẽ linh hoạt mở quầy phục vụ quý khách trước 3 giờ thay vì chỉ 2 giờ như quy định của Bộ Giao thông Vận tải.

Trong giai đoạn cao điểm tết âm lịch, do lượng khách đến sân bay tăng cao nên dễ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực các cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Nhằm hạn chế tối đa tình huống hành khách không đến sân bay kịp để làm thủ tục lên máy bay, Vietnam Airlines chi nhánh khu vực miền Nam cho biết, Vietnam Airlines sẽ linh hoạt mở quầy phục vụ quý khách trước 3 giờ thay vì chỉ 2 giờ như quy định của Bộ Giao thông Vận tải.

Trong giai đoạn đặc biệt cao điểm từ  ngày 1 đến 7-2, Vietnam Airlines sẽ nhắn tin lưu ý hành khách về thông tin hành lý, chuyến bay và thời gian có mặt tại sân bay để thuận lợi cho công tác làm thủ tục. Để hoàn tất các thủ tục cho chuyến bay một cách thuận tiện nhất, hành khách nên làm thủ tục trước qua website Vietnam Airlines hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trên các thiết bị di dộng thông minh, hoặc tại các kiosk check-in đặt tại sân bay. Trong trường hợp hành khách đến sân bay khi thời hạn làm thủ tục sắp hết, hãy liên hệ ngay với đại diện của hãng tại các quầy của Vietnam Airlines ở sân bay để được kịp thời hỗ trợ.

MINH ĐỨC

Tin cùng chuyên mục