Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay mới từ TPHCM và Hà Nội đi Thâm Quyến

SGGPO
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ mở thêm đường bay mới TPHCM – Thâm Quyến (Trung Quốc) từ ngày 27-11 với tần suất 3 chuyến/tuần và Hà Nội – Thâm Quyến từ ngày 28-11 với 4 chuyến/tuần.

Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay mới từ TPHCM và Hà Nội đi Thâm Quyến

Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ TPHCM đi Thâm Quyến vào 22 giờ 45, thứ 2, 4, 6 và từ Hà Nội đi Thâm Quyến vào 23 giờ 55, thứ 3, 5, 7, Chủ nhật. Các chuyến bay từ Thâm Quyến đều khởi hành lúc 3 giờ 35, đi TPHCM vào các ngày thứ 3, 5, 7, đi Hà Nội vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ nhật.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi với  mức giá khứ hồi chỉ từ 19 USD (tính cả thuế phí là 145 USD, tương đương khoảng 3.460.000 VND) cho hành trình TPHCM – Thâm Quyến và từ 29 USD (tính cả thuế phí là 155 USD, tương đương khoảng 3.699.000 VND) cho hành trình Hà Nội – Thâm Quyến. Các mức giá áp dụng cho vé xuất từ nay đến 31-12-2019.

Vé được mở bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và có điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành.

Đây là đường bay thứ 15 và 16 của Vietnam Airlines đến Trung Quốc.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều cống ngăn mặn ở Kiên Giang đã được đóng kín, không cho nước mặn tràn vào bên trong

Cắt luồng giao thông thủy để đắp đập ngăn mặn ở Kiên Giang

Chiều 16-2, UBND tỉnh Kiên Giang cho biết, đã có công văn gửi Cục Đường thủy nội địa Việt Nam và Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam, về việc đề nghị cắt luồng giao thông đường thủy đoạn từ Kênh Cụt đến rạch Tà Niên (cách vàm Kênh Cụt về hướng rạch Tà Niên khoảng 1.350m thuộc xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) để đắp đập ngăn mặn... 

Quy hoạch

Quy hoạch quảng cáo giậm chân tại chỗ

Phát triển ngành quảng cáo (QC) ở TPHCM trở thành một trong những lĩnh vực mũi nhọn, là nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa TPHCM đến năm 2030. 

Bút Sài Gòn

Sự kiện & Bình luận