Vietnam Airlines triển khai tiêu chuẩn sản phẩm dịch vụ 4 sao

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2015, đã thực hiện gần 100.000 chuyến bay an toàn, tăng gần 5% so với cùng kỳ với trên 12,5 triệu lượt khách.

Đội tàu bay mới Airbus A350-900 và Boeing 787-9 được đưa vào khai thác đạt kết quả tốt. Đặc biệt là trong tháng đầu tiên khai thác trên đường bay quốc tế, hệ số sử dụng ghế trên đường bay TPHCM - London của Boeing 787-9 đạt mức 85% ở hạng thương gia.

Chất lượng dịch vụ 9 tháng đầu năm 2015 được cải thiện rõ rệt. Điểm do khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ tổng thể, dịch vụ hạng thương gia và hạng phổ thông đều đạt mục tiêu và tăng so với cùng kỳ, đặc biệt là trong giai đoạn Vietnam Airlines bắt đầu triển khai tiêu chuẩn sản phẩm dịch vụ 4 sao. Các chỉ tiêu cam kết về chất lượng do khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng đều đạt và tăng so với mục tiêu đề ra.

Doanh thu bán của Vietnam Airlines 9 tháng tăng 1.080 tỷ đồng so với kế hoạch. Tổng doanh thu hợp nhất của tổng công ty đạt gần 52.500 tỷ đồng. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế của tổng công ty đạt trên 1.300 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu kế hoạch.

Theo kế hoạch, Vietnam Airlines phấn đấu vận chuyển 16,7 triệu lượt hành khách trong năm 2015. Đồng thời, tổng công ty sẽ tiếp tục thực hiện chương trình tái cơ cấu với mục tiêu đến 1-1-2016, Vietnam Airlines sẽ tinh giảm lao động còn khoảng 6.500 người.

SƠN LAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khẩn trương triển khai các dự án thành phần đường Vành đai 3, 4 TPHCM

Khẩn trương triển khai các dự án thành phần đường Vành đai 3, 4 TPHCM

Ngày 18-6, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình cho biết, liên quan về việc triển khai đầu tư đường Vành đai 3, Vành đai 4 qua địa bàn TPHCM, UBND TPHCM đã kiến nghị Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng Chính phủ thống nhất về nguồn vốn, phạm vi, địa phương làm cơ quan nhà nước có thẩm quyền triển khai các dự án thành phần thuộc 2 tuyến đường trên. Đồng thời, có văn bản giao nhiệm vụ các địa phương thực hiện.

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Giữ tín cho bền

- Lô vải thiều Bắc Giang chính vụ đầu tiên của xứ mình đã được người tiêu dùng Hà Lan mua và khen ngon. Những đơn hàng khác cũng tiếp tục đáp xuống xứ này và đi tiếp sang Pháp, Đức, Na Uy… Tiêu thụ tốt năm nay thì năm tới trái vải sẽ có cửa sáng ở trời Âu.

Sự kiện & Bình luận

Sứ mệnh phản ánh sự thật

Ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát, báo chí đã chuyển tải ngay thông điệp của Thủ tướng Chính phủ: “Chống dịch như chống giặc” tới đông đảo quần chúng nhân dân. Thông điệp này vừa mang tính hiệu triệu, vừa xác định nguyên tắc và tinh thần, thái độ đối với cuộc chiến chống dịch Covid-19.