Viettel đoạt giải Vàng quốc tế về chăm sóc khách hàng

SGGPO
Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải Vàng như: IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone… Với tiến bộ vượt bậc trong sự đổi mới của tổ chức, áp dụng công nghệ và cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom đã đoạt giải Vàng về “Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm”.

Tin từ Tổng Công ty viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, Viettel Telecom vừa vinh dự đạt giải Vàng giải thưởng “Custermer Service and Support Department - Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm” của Giải thưởng The Globee Awards 2021.

Đây là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải.

Tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình, quy mô và những người đứng sau thành công của họ, Giải thưởng Globee công nhận những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Viettel đoạt giải Vàng quốc tế về chăm sóc khách hàng ảnh 1 Viettel Telecom thay đổi hình thức hỗ trợ Khách hàng từ thoại truyền thống sang gửi hình ảnh video HD, Livestream
Thực hiện sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel với mục tiêu trở thành “doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số”, thời gian qua Viettel Telecom đã tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Cụ thể, Viettel Telecom đã tiên phong ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Botchat/tháng); Tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, Hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi và tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.
Viettel đoạt giải Vàng quốc tế về chăm sóc khách hàng ảnh 2 Viettel Telecom triển khai hệ thống Botchat trong chăm sóc khách hàng đem lại hiệu quả lớn
Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực và được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách hàng tham gia thời gian qua như: “Mua sắm An toàn”, “Đi chợ giúp Khách hàng”, “Viettel++ đánh bay covid”, “Vui Tết Trung thu”, “Vui đến trường”, ….
Không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội còn được dư luận đánh giá cao bởi tính nhân văn và thể hiện tinh thần hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.
Viettel đoạt giải Vàng quốc tế về chăm sóc khách hàng ảnh 3 Chương trình "Đi chợ giúp khách hàng" của Viettel Telecom được đánh giá cao trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua
Đặc biệt, Viettel cũng là nhà mạng có hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất với hơn 6.000 đối tác liên kết, phủ rộng tới quận/huyện, xã trên cả nước. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Viettel được đánh giá là nhà mạng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam, số lượng khách hàng tham gia ưu đãi liên kết năm 2021 tăng 2,5 lần so với 2020. Áp dụng BigData phân tích dữ liệu khách hàng, Viettel++ đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng.

​ TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

An toàn cho công nghệ lên đám mây

An toàn cho công nghệ lên đám mây

Điện toán đám mây (Cloud Computing) đang ngày càng được ưu tiên ứng dụng tại Việt Nam bởi những lợi ích thiết thực và tính linh hoạt. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều tổ chức, doanh nghiệp vẫn còn tỏ ra lo ngại về nguy cơ thất thoát dữ liệu khi chuyển dịch dữ liệu và ứng dụng lên đám mây. Do đó, những giải pháp với mức độ bảo mật, an toàn cao như VNPT Cloud có thể gỡ khó cho doanh nghiệp, tạo đà phát triển trong tương lai.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.

Thị trường - chính sách

" />