Viettours: Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất

Nổi tiếng trên thị trường du lịch MICE (du lịch khách đoàn, công ty, du lịch kết hợp hội nghị…) đã nhiều năm, Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours) chuẩn bị bước vào tuổi 15 với nhiều kế hoạch phát triển mới. Chị Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc Điều hành Viettours đã chia sẻ với Báo SGGP trước thời khắc đặc biệt - thời khắc VN hội nhập AEC 2016.

Chị Cao Thị Tuyết Lan - GĐ Điều hành Viettours.

° PV: Viettours sẽ khởi động năm 2016 như thế nào?

- Chị Cao Thị Tuyết Lan - GĐ Điều hành Viettours: Sau một năm 2015 kinh doanh thành công, chuẩn bị cho năm 2016, Viettours đã có kế hoạch về nhân lực và cơ sở vật chất như khai trương văn phòng mới tại 19B Mai Thị Lựu, quận 1, với diện tích lớn hơn và công năng tốt hơn. Viettours cũng tăng cường các phương tiện vận chuyển… để đón chào khách hàng năm 2016, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của du khách. 

Được biết, chị vừa có chuyến khảo sát thị trường, tuyến điểm mới.  Có thể chia sẻ năm 2016 Viettours sẽ trình làng những sản phẩm mới nào?

- Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, khách càng đi nhiều, sự am hiểu về du lịch cũng chuyên sâu hơn, vì vậy, những tour cũ đã không còn thu hút du khách. Trong năm 2015, ngoài mục đích kinh doanh, chúng tôi đã đầu tư khảo sát và phát triển các tuyến điểm mới. Trong nước, Viettours sẽ tập trung khai thác các tuyến Du lịch di sản văn hóa, tham quan các Di sản thiên nhiên nhất là các tuyến mới, Du lịch lễ hội, du lịch tâm linh cũng như hợp tác với ngành Đường sắt và Hàng không khai thác các tour kích cầu du lịch, đẩy mạnh nguồn khách Việt Nam du lịch trong nước và thu hút khách du lịch quốc tế vào Việt Nam.

Một đoàn khách MICE của Viettours

Với các tour du lịch nước ngoài, chúng tôi tập trung khảo sát và phát triển các tuyến điểm mới có giá trị cao về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, tâm linh, tập trung vào các nước tại châu Âu, châu Phi và Nam Mỹ.  Đối với các tour đang khai thác, Viettours sẽ thay đổi bằng cách thiết kế tour bổ sung thêm nhiều điểm tham quan mới; xây dựng thêm chùm tour kết hợp giữa tham quan du lịch với làm công tác xã hội, từ thiện,  phát triển tour Team Building và du lịch khen thưởng..., nhằm gia tăng giá trị ý nghĩa của chuyến tham quan, để mỗi chuyến du hành với Viettours là những chuyến đi vui vẻ và tràn đầy những khám phá, hiểu biết thú vị.  

Là công ty du lịch chuyên tour MICE, đánh giá của chị về thị trường du lịch MICE năm 2016? Năm đầu tiên mở cánh cửa hội nhập Asean, Viettours chuẩn bị gì cho cột mốc mới này?

Với xu hướng xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng, nhất là lượng khách MICE tăng trưởng không ngừng. Những năm trước đây, từng đoàn chỉ từ 400-700 khách đi du lịch một lượt, thì năm 2015 chúng tôi đã từng phục vụ những đoàn khách ra nước ngoài lên đến cả 1.000 khách/lượt và đi du lịch trong nước cả 2.000 khách/lượt.

Trong bối cảnh mới của năm 2016, từng doanh nghiệp và từng cá nhân chúng ta nếu không hội nhập và không phát triển sẽ bị đào thải. Vì vậy, Viettours cũng phải chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, áp dụng các công nghệ và kỹ thuật cao trong công việc. Điều quan trọng nhất là Viettours  luôn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bằng cách gửi đi đào tạo ở nước ngoài kết hợp tăng cường đào tạo tại chỗ, xây dựng đội ngũ nhân viên Viettours vừa hồng vừa chuyên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách. Phương châm của Viettours là “Phát triển du lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, chú trọng phát triển theo chiều sâu, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, khẳng định thương hiệu và khả năng cạnh tranh”.

Năm 2016, Công ty Du lịch & Sự kiện Việt - Viettours tròn 15 năm hoạt động. Đánh dấu cột mốc này, Viettours mở cánh cửa 2016 với rất nhiều thành công: Tiếp tục được Báo SGGP bình chọn 8 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất ” với các giải thưởng: “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín; Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Viettours cũng là 1 trong 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh do Sở Du lịch TP bình chọn và là 1 trong 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch VN bình chọn. 

Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, TPHCM, ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình, ĐT: (84-4) 37.66.3636 

Website: www.viettours.com.vn.

HOA ĐĂNG (thực hiện)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khách chờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sức mua tour du lịch lễ 30-4 và 1-5 tăng mạnh

Chiều 13-4, nhiều doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn TPHCM ghi nhận số lượng khách đặt mua tour lễ 30-4 và 1-5 tiếp tục tăng mạnh. Tương tự, sức mua đối với chùm tour hè cũng rất khả quan, mặc dù khách Việt có thói quen đặt tour cận ngày khởi hành. 

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Khi ngân hàng lãi “khủng”

Báo cáo lợi nhuận quý 1-2021 của các ngân hàng thương mại (NHTM) đã hé lộ mức lãi “khủng” của các doanh nghiệp ngân hàng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhóm cổ phiếu này tăng mạnh thời gian qua, góp phần đưa VN-Index trên thị trường chứng khoán lập đỉnh mới trong lịch sử.

Nông nghiệp

Cùng ngư dân tìm giải pháp gỡ thẻ vàng EC

Ngày 13-4, tại thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) phối hợp cùng Sở NN-PTNT tỉnh Cà Mau, tổ chức đối thoại “Chung tay chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không theo quy định”.

Tự giới thiệu

Masan Group tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Ngày 1 tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Masan tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập tại Sa Pa, Lào Cai. Sự kiện được tổ chức cùng ngày với Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2021 của Masan Group với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương”.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế