Vinamilk đồng hành cùng ngày hội việc làm cho sinh viên

Tại Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM, công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk vừa tham gia “Ngày hội việc làm Bách Khoa 2017” với hơn 80 doanh nghiệp, thu hút hơn 5.000 sinh viên tới tham quan.

Đây là sự kiện lớn dành cho sinh viên các trường đại học khối kỹ thuật, công nghệ, kinh tế,.. nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên được tư vấn về định hướng nghề nghiệp, tìm hiểu, tiếp cận những nhà tuyển dụng lớn và tìm kiếm cơ hội việc làm.

Tại ngày hội, đại diện Vinamilk đã có dịp tư vấn và định hướng cho các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp, những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết cần trang bị cho bản thân đối với các bạn sinh viên năm thứ 3, 4 và đặc biệt là nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp.

Vinamilk đồng hành cùng ngày hội việc làm cho sinh viên ảnh 1  Đến với gian hàng Vinamilk, các bạn luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình 

Ông Nguyễn Vũ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Ngày Hội việc làm Bách Khoa 2017 cho biết, việc tổ chức ngày hội trên nhằm góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường. Chúng tôi đánh giá rất cao sự tham gia của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) trong ngày hội việc làm cho sinh viên Bách Khoa lần này và mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng Vinamilk trong các chương trình, sự kiện dành cho sinh viên Bách Khoa sắp tới.

Vinamilk đồng hành cùng ngày hội việc làm cho sinh viên ảnh 2 Dù thời tiết không thuận lợi, các bạn sinh viên vẫn rất hào hứng tới gian hàng và tìm hiểu Vinamilk thông qua các trò chơi vui nhộn
Được biết, ngoài việc tham gia các Ngày hội việc làm dành cho sinh viên, Vinamilk cũng đã tham gia đầu tư cho nhiều hoạt động, chương trình phát triển nhân tài, đào tạo đội ngũ kế thừa để của công ty trong tương lai.

Các chương trình tiêu biểu có thể kể đến là chương trình Quản trị viên tập sự, chương trình Đài thọ cho sinh viên có thành tích học tập tốt du học tại Nga… Các chương trình do Vinamilk tham gia cũng như tổ chức luôn thu hút được hàng ngàn sinh viên tham gia đăng ký và ứng tuyển trong suốt nhiều năm qua.

Vinamilk đồng hành cùng ngày hội việc làm cho sinh viên ảnh 3 Sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của những anh chị nhân viên Vinamilk phụ trách gian hàng đã đem lại những ấn tượng đẹp đối với các bạn sinh viên
Có thể nói, sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của những anh chị nhân viên Vinamilk phụ trách gian hàng cũng đem lại những ấn tượng đẹp đối với các bạn sinh viên.

Bạn Trương Nguyễn Tuấn Khoa, sinh viên năm cuối chuyên ngành Công nghệ thực phẩm – Trường Đại học Bách Khoa TPHCM chia sẻ: Công ty Vinamilk là công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam, phù hợp với chuyên ngành học mà tôi đang theo đuổi. Tôi rất mong muốn được gia nhập Vinamilk, tìm hiểu về cơ hội việc làm cho sinh viên năm cuối cũng như có cơ hội tốt khi ra trường.

Tin cùng chuyên mục