VWS trao tặng vật tư y tế hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại TPHCM

Ngày 28-8, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) đã trao tặng 40.000 khẩu trang N95, 1.200 bộ quần áo chống dịch cho cho quận 1 và huyện Bình Chánh, TPHCM trị giá 579 triệu đồng. 
Đại diện VWS trao tặng vật tư y tế cho đại diện Quận ủy quận 1
Đại diện VWS trao tặng vật tư y tế cho đại diện Quận ủy quận 1

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ 2 tấn gạo cho UBND xã Đa Phước (nơi công ty đặt nhà máy) để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gửi tặng hàng trăm thùng nước suối cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của xã Đa Phước.

VWS trao tặng vật tư y tế hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại TPHCM ảnh 1 Trao tặng vật tư y tế cho đại diện Huyện ủy huyện Bình Chánh
Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động hướng về quê hương của ông David Dương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VWS.

Vừa qua, ông David Dương cũng đã trao tặng 250 máy trợ thở để tặng TPHCM thông qua ông Nguyễn Trác Toàn - Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco (California, Mỹ).

Số máy trợ thở tự tạo khí oxy này do một công ty chuyên cung cấp thiết bị y tế tại Mỹ sản xuất, tổng giá thành 750.000 USD. Ngay sau khi Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco tiếp nhận, toàn bộ lô hàng này đã được Vietnam Airlines vận chuyển về Việt Nam ngày 24-8.

VWS trao tặng vật tư y tế hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại TPHCM ảnh 2 Trao tặng vật tư y tế cho đại diện UBND xã Đa Phước
Ông David Dương hy vọng rằng, những hoạt động mà ông đang làm sẽ khuyến khích được cộng đồng Việt kiều và các doanh nghiệp, cùng chung tay góp sức để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch trong nước.

Thời gian qua, Công ty VWS đã tài trợ nhiều trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 gồm 3.600 que test nhanh Covid-19, xuất xứ Hàn Quốc cho MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre và tỉnh Đồng Tháp với tổng giá trị gần 600 triệu đồng; tài trợ khẩu trang N95, quần áo chống dịch Covid-19 cho một số cơ quan truyền thông tuyến đầu chống dịch.

Công ty VWS dự kiến tặng phương tiện vận chuyển cho địa phương - nơi công ty đặt dự án để có thể chủ động hơn trong việc vận chuyển bệnh nhân Covid-19 nặng đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tin cùng chuyên mục