Workcation tại Hạ Long - Tương lai chắc thắng của căn hộ bên Vịnh Du thuyền

Cung cấp những dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa kết hợp nghỉ dưỡng đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trước tác động của đại dịch toàn cầu. Căn hộ thượng lưu bên Vịnh du thuyền Sun Marina Town hội đủ mọi yếu tố đón đầu xu hướng này. 

Workcation lý tưởng ở Hạ Long

Workcation là sự kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng ở cùng một địa điểm. Mặc dù không phải là một khái niệm hoàn toàn mới, nhưng workcation đã thu hút được sự chú ý của người dân trên toàn thế giới kể từ khi Covid-19 bùng nổ khiến làm việc tại nhà trở thành một điều bình thường mới. 

Báo cáo nhân sự KPMG 2020 Covid-19 cho biết 68% các tổ chức ở Ấn Độ đã có các chính sách cho nhân sự làm việc tại nhà. Knight Frank cũng chỉ ra rằng hơn 70% công ty có khả năng tiếp tục làm việc tại nhà trong ít nhất sáu tháng tới.

Giữa bối cảnh đó, một workcation có ý nghĩa hoàn hảo. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người di chuyển về ngoại ô, tới các điểm du lịch an toàn, gần gũi thiên nhiên để có thêm cảm hứng sáng tạo làm việc. 

Thay vì lựa chọn giam mình trong bốn bức tường nhà buồn tẻ để xử lý công việc thì những tiến bộ công nghệ đã cho phép mọi người có thể ngồi trên ban công căn hộ hướng thẳng ra biển Địa Trung Hải hay một góc vườn ngập nắng trên đồi… để họp trực tuyến hay xử lý các công việc quan trọng.

Workcation tại Hạ Long - Tương lai chắc thắng của căn hộ bên Vịnh Du thuyền ảnh 1 Tổ hợp BĐS, giải trí bên bờ biển đang được lựa chọn cho xu hướng workcation
Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Ixigo năm 2020 cho thấy sự thay đổi trong sở thích du lịch tại Ấn Độ. 30% người được khảo sát tiết lộ rằng họ làm việc từ xa ở những nơi mình tới du lịch. Các chuyên gia cũng dự đoán rằng thay vì khách sạn, các chuyên gia, doanh nhân hay tín đồ du lịch sẽ lựa chọn những nơi lưu trú thân thiện với công việc hơn như nhà và căn hộ để làm việc từ xa bởi tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc.

Những điểm đến nổi tiếng, vừa sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trác tuyệt, song vẫn đảm bảo thuận tiện di chuyển, đầy đủ dịch vụ, tiện ích trung tâm được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của làn sóng workcation này. 

Tại Việt Nam hay thậm chí trên thế giới, hiếm có điểm đến nào như thủ phủ du lịch Bãi Cháy. Nơi đây hội tụ vịnh di sản thiên nhiên thế giới, bãi biển cát trắng mịn màng, kết nối hạ tầng thuận tiện cùng các điều kiện về dịch vụ, tiện ích cũng như các dự án cao cấp phù hợp với xu hướng workcation. 

Nổi bật nhất có thể kể đến tổ hợp bất động sản giải trí Sun Marina kề bên Vịnh Du thuyền ngay trung tâm bờ biển Bãi Cháy. Lựa chọn Sun Marina trở thành nơi làm việc và nghỉ dưỡng – workcation – du khách không chỉ có một hạ tầng tiện ích đầy đủ mà còn được thỏa mãn các yếu tố về nghỉ dưỡng, thực phẩm, trong khi vẫn làm việc từ xa hiệu quả, an toàn. 

Sun Marina Town đón đầu xu hướng

 Sở hữu chiều cao 50 tầng, tòa tháp đôi Sun Marina Town hứa hẹn cung ứng cho thị trường những căn hộ an toàn, đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn ngoạn mục để biến mỗi ngày nghỉ ngơi, làm việc đều như một kỳ nghỉ sang trọng. 

Mỗi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn trác tuyệt hướng thẳng bến du thuyền xa hoa cùng hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ trên vịnh Hạ Long. Đặc biệt, những căn hộ tại tháp B mới ra mắt gần đây còn sở hữu tầm nhìn panorama bao trọn Cảng Cái Lân, Vòng quay Mặt trời 16 triệu gam màu, Cầu Bãi Cháy rực rỡ về đêm cùng quần thể tâm linh trên đỉnh Ba đèo Bảo Hải Linh Thông Tự.

Workcation tại Hạ Long - Tương lai chắc thắng của căn hộ bên Vịnh Du thuyền ảnh 2 Dãy phố mua sắm tại Sun Marina
Tôn lên tầm nhìn độc bản, ban công tại mỗi căn hộ Sun Marina Town sở hữu chiều sâu lên tới 1,5m tựa như khoang hạng nhất của chiếc du thuyền siêu sang. Chủ nhân căn hộ hoàn toàn có thể biến tấu 52 sắc thái không gian ban công từ sang trọng, xa hoa tới vintage xưa cũ mang tới nguồn cảm hứng làm việc vô tận cho công việc. 

Diện tích linh hoạt chia không gian từ 1 tới 3 phòng ngủ, hay các loại hình căn hộ đa dạng từ studio, double key tới penthouse giúp không gian làm việc và không gian nghỉ dưỡng vừa tách biệt song vẫn không mất đi tính kết nối.

Từ phòng khách hướng thẳng ra ban công vô cực, thượng khách có thể thực hiện cuộc gọi hội nghị quan trọng trên sofa, đồng thời thưởng lãm vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long. Tiện ích đẳng cấp của tổ hợp Sun Marina còn mang tới những liệu pháp thư giãn cao cấp như hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi phong cách bãi biển nhiệt đới, bể bơi nước nóng trong nhà, spa, gym, khu trị liệu… Sau một ngày dài làm việc, khoảnh khắc chạy trên các máy gym, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc mát-xa thư giãn sẽ giúp cơ thể được phục hồi năng lượng mạnh mẽ. 

Workcation tại Hạ Long - Tương lai chắc thắng của căn hộ bên Vịnh Du thuyền ảnh 3 Không gian thư giãn, làm việc lý tưởng tại ban công Sun Marina Town
Trung tâm thương mại tại khối đế mang tới những nhà hàng sang trọng có thực đơn được làm từ các nguồn nguyên liệu hữu cơ, bền vững với môi trường. Sẽ là một gợi ý hay đối với các nhà đầu tư khi liên kết cùng nhà hàng, cửa hiệu và đưa ra những dịch vụ dành riêng cho khách hàng workcation như phục vụ ngay tại phòng, lên thực đơn riêng… 

Điểm nhấn của trải nghiệm workcation xa xỉ mà Sun Marina Town mang lại cho thượng khách là câu lạc du thuyền Marina Club nối giữa hai tòa tháp. Nơi đây hội tụ mọi dịch vụ xa xỉ nhất được cá nhân hóa không dành cho số đông.  

Trong bối cảnh hàng nghìn căn ở tòa tháp đầu tiên của Sun Marina Town đã có chủ nhân chỉ sau một tuần ra mắt, thì việc sở hữu sớm các căn hộ Sun Marina Town sẽ mang tới cho nhà đầu tư thêm cơ hội để kiến tạo  nhiều trải nghiệm mới, đón đầu xu hướng workcation.

Tin cùng chuyên mục