Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM

Khoảng 18 giờ ngày 22-8, tại một số quận như: 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp,… và TP Thủ Đức, TPHCM xuất hiện cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh và dông sét. Trong cơn mưa thì một số nơi xuất hiện những hạt đá lẫn trong mưa rơi xuống.

Tại phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, nhiều người dân nghe tiếng lộp độp như có đá rơi xuống mái nhà. Một số người ra trước hiên nhà thì nhìn thấy những hạt đá có kích thước bằng ngón tay.

Tương tự, một số phường ở TP Thủ Đức cũng xảy ra tình trạng mưa lớn kèm gió, dông sét và những hạt đá có kích thước lớn.

>> Clip những viên đá trong cơn mưa được người dân quay lại:

Theo Đài Khí tượng thủy văn Khu vực Nam bộ cho biết, qua theo dõi trên ảnh radar thời tiết cho thấy, mây dông đang phát triển ở khu vực phía bắc TPHCM và gây mưa rào tại huyện Củ Chi.

Đơn vị cảnh báo trong khoảng 3 giờ tới, các vùng mây dông sẽ tiếp tục phát triển và gây mưa rào kèm dông tại các khu vực phía bắc của TPHCM. Đồng thời có khả năng mở rộng, lan sang các khu vực lân cận khác, có nơi mưa vừa. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh.

Một số hình ảnh những hạt đá lẫn trong mưa rơi xuống:
Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM ảnh 1
Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM ảnh 2
Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM ảnh 3
Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM ảnh 4
Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM ảnh 5
Xuất hiện mưa lớn kèm hạt đá ở TPHCM ảnh 6

Tin cùng chuyên mục