Phát hiện xác chết đang phân hủy trong phòng trọ

(SGGP).- Chiều 24-10, ông Hưng, ở tổ 7, thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội thấy mùi hôi thối bốc lên từ phòng trọ của gia đình, nên tới kiểm tra. Tại tầng 2 của khu trọ, ông Hưng tá hỏa khi phát hiện thấy vị khách nữ tên Hiền, 21 tuổi, ở huyện Duy Tiên, Hà Nam, chết trên giường, xác cô gái được phủ chăn kín mít và bắt đầu phân hủy.

Ông Hưng, cho biết, cô gái này thuê trọ sống cùng một thanh niên. Ngày 20-10, ông nghe nói Hiền về quê, người thanh niên sống cùng cũng đi khỏi phòng trọ.

A.Minh

  • Bắt một đối tượng cướp xe máy

(SGGP).- Chiều 24-10, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ Lê Tuấn (SN 1994, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi cướp xe gắn máy. 

Trước đó, khoảng 22 giờ khuya 22-10, anh Nguyễn Đức Dũng (SN 1969, ngụ huyện Long Thành) điều khiển xe gắn máy đến đoạn đường thuộc khu Bàu Ngỗng, xã Bình Sơn thì bị 2 thanh niên đi mô tô dùng dao đe dọa tấn công, rồi cướp xe gắn máy. Sau đó, Tuấn mang xe cướp được ra tiệm cầm đồ tại thị trấn Long Thành thì bị phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

L.Long

  • Khởi tố một cặp vợ chồng lừa đảo

(SGGP).- Ngày 24-10, Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố Nguyễn Ngọc Lang (1955) và vợ là Lương Thị Quý (1960), cùng ở phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, về hành vi  “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Trong đó, Lang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra, Quý được cho tại ngoại. Trong năm 2010 sau khi vay được 2,3 tỷ đồng và 6 cây vàng SJC, cặp vợ chồng này đã tẩu tán tài sản, bán nhà cửa, nông trại… và bỏ trốn khỏi địa phương. Bị hại của Lang và Quý là những người thân quen, có mối quan hệ thân thiết với hai vợ chồng.

H.Trọng

Tin cùng chuyên mục