Sau hơn 48 tiếng truy lùng, nghi phạm sát hại 4 người ở Yên Bái đã bị bắt

Lúc 10 giờ 50 phút sáng nay, 15-8, phóng viên SGGP Online từ Yên Bái cho biết, lực lượng truy bắt đã bắt giữ được Đặng Văn Hùng, nghi phạm gây ra vụ sát hại 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.
Sau hơn 48 tiếng truy lùng, nghi phạm sát hại 4 người ở Yên Bái đã bị bắt

(SGGPO). - Lúc 10 giờ 50 phút sáng nay, 15-8, phóng viên SGGP Online từ Yên Bái cho biết, lực lượng truy bắt đã bắt giữ được Đặng Văn Hùng, nghi phạm gây ra vụ sát hại 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.

Đặng Văn Hùng bị bắt tại một khu rừng thuộc xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, Yên Bái. Lực lượng truy bắt đã bắt giữ được đối tượng Hùng cùng người tình là Nguyễn Thị Hán (tức Hương) khi hai người đang tìm cách ra Quốc lộ 70, sau đó trốn ra khu vực biên giới Lào Cai để vượt biên ra nước ngoài.

Bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng cùng người tình là Nguyễn Thị Hán (tức Hương)

Đặng Văn Hùng là nghi phạm gây ra vụ sát hại 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long hôm 12-8. Từ hôm đó đến nay, Công an tỉnh Yên Bái dưới sự giúp đỡ của Bộ Công an đã tăng cường hơn 500 cán bộ chiến sĩ truy tìm nghi phạm này cùng người tình bỏ trốn.

Như vậy, chỉ sau hơn 48 tiếng kể từ khi xác định được nghị phạm (căn cứ theo báo cáo nhanh của công an tỉnh Yên Bái sáng 13-8-2015 – báo SGGP online đã đưa), lực lượng công an đã bắt được nghi phạm khi đang trên đường lẩn trốn.  

Trao đổi với phóng viên báo SGGP, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu- Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết, hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang giữ nghi phạm Đặng Văn Hùng tại khu vực rừng thuộc thôn Khánh Hòa, đồng thời tiến hành tìm kiếm hung khí và tang vật của vụ án. Theo kế hoạch vào chiều hôm nay, công an sẽ đưa nghi phạm Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán về trại giam của công an tỉnh Yên Bái để tiến hành lấy lời khai.

HÀM YÊN - NGUYỄN QUỐC - VĂN PHÚC

Tin cùng chuyên mục