Cháy lớn ở khu xưởng tái chế nhựa

Khoảng 20h30 tối qua 2-12, một vụ cháy lớn đã xảy ra bên trong ngõ 80 phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Cháy lớn ở khu xưởng tái chế nhựa

(SGGPO). - Khoảng 20h30 tối qua 2-12, một vụ cháy lớn đã xảy ra bên trong ngõ 80 phố Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Ban đầu, người dân phát hiện ra mùi khét ở khu xưởng tái chế nhựa rộng khoảng 1.000m², rồi sau đó cột khói bao trùm và cháy dữ dội. Do khu nhà xưởng này có rất nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, thiêu rụi hàng hóa bên trong. Ngọn lửa cùng khói cao cộng với mùi nhựa cháy khét lẹt khiến người dân trong khu vực cảm thấy nghẹt thở.

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy, thuộc Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội đã điều 5 xe cứu hỏa cùng lực lượng đến hiện trường làm nhiệm vụ. Lực lượng Công an phường Trung Văn, cảnh sát giao thông, dân phòng cũng đã có mặt để hỗ trợ lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ, phân luồng giao thông, bảo vệ tài sản cho người dân.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực chữa cháy

Đến khoảng 23h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được lực lượng chức năng khống chế. Tuy nhiên trước đó, do lửa lớn nên đã cháy lan sang vườn đào kề bên, thiêu rụi một số lượng không nhỏ các gốc đào đang được người dân chuẩn bị cho vụ Tết sắp tới. Rất may vụ cháy không gây ra thiệt hại về người.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục