Hải quân Việt Nam luôn sẵn sàng và đủ sức bảo vệ Tổ quốc

Đại tá Hà Xuân Xứ, đại diện phía Nam của Bộ Tư lệnh Hải quân đã khẳng định như trên khi đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đến thăm và tặng quà chiều 7-5 nhân kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Quân chủng Hải quân.

(SGGP).– Đại tá Hà Xuân Xứ, đại diện phía Nam của Bộ Tư lệnh Hải quân đã khẳng định như trên khi đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đến thăm và tặng quà chiều 7-5 nhân kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Quân chủng Hải quân.

Báo cáo với đoàn, đại tá Hà Xuân Xứ khẳng định Hải quân Việt Nam luôn ý thức được vai trò trong việc giữ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa... Trong đó, quan trọng không chỉ là khí tài mà còn là phương kế, cách đánh và quyết tâm đánh thắng trận đầu để giữ vững ý chí quyết thắng của quân chủng. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà chúc mừng những thành tích, chiến công mà các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng Hải quân nhân dân Việt Nam đã bền bỉ, nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt 59 năm qua.

 Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy TPHCM mong muốn hải quân sẽ phối hợp chặt chẽ với các lực lượng vũ trang khác để luôn hoàn thành trọng trách giữ gìn sự bình yên của đất nước. TP sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và nhân dân TP ý thức, trách nhiệm tham gia xây dựng và bảo vệ biển đảo, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; tiếp tục đóng góp Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu, vì tuyến đầu Tổ quốc”.

HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục