Đi điều trị cai nghiện vẫn mua bán ma túy

Trong lúc lên Đà Lạt để điều trị cai nghiện ma túy nhưng vẫn đi tìm các con nghiện để bán ma túy, đối tượng Vinh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật.

Đối tượng Đỗ Văn Vinh bị lực lượng chức năng bắt giữ
Đối tượng Đỗ Văn Vinh bị lực lượng chức năng bắt giữ

Sáng ngày 9-1, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Đà Lạt đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Vinh (32 tuổi, ngụ xã Tân Văn, huyện Lâm Hà) do có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Qua theo dõi, khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, lực lượng chức năng khám xét khẩn cấp trên người của Vinh khi đối tượng đang dừng xe tại lề đường Hoàng Văn Thụ (phường 5, TP Đà Lạt) phát hiện trong găng tay bằng len mà Vinh đang đeo có 2 gói ni lon dạng vỏ gói kẹo, bên trong chứa 14 giấy bạc chứa chất ma túy.
Bị lực lượng chức năng tạm giữ, Vinh khai nhận bản thân nghiện ma túy và trong quá trình điều trị thấy có một số người tuy uống mathedol nhưng vẫn sử dụng ma túy nên nảy sinh ý định mua ma túy từ Lâm Hà lên Đà Lạt bán kiếm lời. Thực hiện hành vi trên, tối ngày 8-1, Vinh mua 1 gói ma túy tại thị trấn Đinh Văn sau đó về chia thành 14 gói nhỏ, dự định bán cho các con nghiện với giá 200.000 đồng/gói. Theo đó, sáng nay, trong lúc lên Đà Lạt để điều trị Methadol và tìm các con nghiện để bán số ma túy trên, Vinh đã bị bắt cùng tang vật.

Hiện Công an TP Đà Lạt đã tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật và đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi ma túy trái phép chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục