Hơn 4.000 người đi bộ vì người nghèo

Hơn 4.000 vận động viên là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo quận Phú Nhuận, lãnh đạo doanh nghiệp, mạnh thường quân, cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân trên địa bàn quận Phú Nhuận đã tham gia chương trình đi bộ "Đồng hành vì người nghèo".

Sáng ngày 19-11, tại khu dân cư Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TPHCM) đã diễn ra chương trình đi bộ với chủ đề “Đồng hành vì người nghèo” để gây quỹ xã hội năm 2017.

Hơn 4.000 vận động viên là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo quận Phú Nhuận, lãnh đạo doanh nghiệp, mạnh thường quân, cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân trên địa bàn quận Phú Nhuận đã tham gia chương trình. Đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đã đồng hành cùng chương trình. 

Chương trình "đồng hành cùng người nghèo" được quận Phú Nhuận thực hiện thường niên

Chương trình do Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức để gây quỹ chăm lo người nghèo trên địa bàn quận. Các vận động viên đã đi bộ trên lộ trình 3,2 km qua các tuyến đường: Hoa Phượng, Trường Sa, Phan Đình Phùng, Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long.

Hơn 4.000 người đi bộ vì người nghèo ảnh 2 Lãnh đạo Thành phố cùng tham gia chương trình đi bộ vì người nghèo do quận Phú Nhuận tổ chức

Đây là chương trình được quận Phú Nhuận tổ chức hàng năm nhằm vận động các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân cùng tham gia đóng góp kinh phí chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên địa bàn quận. Theo đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận tổng số tiền gây quỹ xã hội năm 2017 trên 6,2 tỷ đồng.

Hơn 4.000 người đi bộ vì người nghèo ảnh 3 Đông đảo người dân tham gia đi bộ “Đồng hành vì người nghèo”

Liên tục trong 15 năm qua, quận Phú Nhuận đã tổ chức các cuộc đi bộ “Đồng hành vì người nghèo”, qua đó đã nhận được sự ủng hộ đóng góp hơn 70 tỷ đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân.

Quận đã xây mới và sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương; trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi; tặng thẻ bảo hiểm y tế; tổ chức chăm lo Tết Nguyên đán hàng năm cho người nghèo, đồng bào dân tộc, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn cũng như chăm lo cho người già neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật... 

Tin cùng chuyên mục