Saigontourist tăng mức bảo hiểm du lịch lên 2,1 tỷ đồng

Ngày 17-4, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam đã tái ký hợp đồng bảo hiểm du lịch toàn cầu giai đoạn 2013 - 2014 với mức bảo hiểm tối đa lên đến 2,1 tỷ đồng/khách/vụ (đối với các tuyến châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, Australia, New Zealand và Nhật Bản) và 630 triệu đồng/khách/vụ (đối với các tuyến du lịch nước ngoài còn lại).

(SGGP). – Ngày 17-4, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam đã tái ký hợp đồng bảo hiểm du lịch toàn cầu giai đoạn 2013 - 2014 với mức bảo hiểm tối đa lên đến 2,1 tỷ đồng/khách/vụ (đối với các tuyến châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, Australia, New Zealand và Nhật Bản) và 630 triệu đồng/khách/vụ (đối với các tuyến du lịch nước ngoài còn lại).

Chương trình tiếp tục áp dụng cho toàn bộ khách hàng du lịch nước ngoài và tăng thêm quyền lợi trong trường hợp chuyến đi bị lỡ nối chuyến ở nước ngoài.

Từ ngày 1-4, Saigontourist cũng đã tăng mức bảo hiểm du lịch nội địa của Bảo hiểm Bảo Minh với mức bồi hoàn tối đa lên đến 100 triệu đồng/khách/vụ (thay cho mức 60 triệu đồng/khách/vụ trước đây), dành cho tất cả khách hàng đi tour nội địa trọn gói. 

MỸ HẠNH

Tin cùng chuyên mục