Cần thống nhất trong tái cơ cấu nền kinh tế

Ngày 17-5, tại TPHCM, Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tổ chức hội nghị đối thoại về những cơ chế, chính sách mới về tài chính, thuế, kế toán, kiểm toán. Tại hội nghị, PGS-TS Đặng Văn Thanh, Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cho rằng, trong năm 2013, cần quyết liệt hơn về chính sách và điều hành để sớm khắc phục những trở ngại.

(SGGP).- Ngày 17-5, tại TPHCM, Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tổ chức hội nghị đối thoại về những cơ chế, chính sách mới về tài chính, thuế, kế toán, kiểm toán. Tại hội nghị, PGS-TS Đặng Văn Thanh, Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cho rằng, trong năm 2013, cần quyết liệt hơn về chính sách và điều hành để sớm khắc phục những trở ngại.

Bên cạnh việc tập trung khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, phải thực hiện quyết liệt, bài bản hơn và thống nhất trong việc tái cơ cấu nền kinh tế. Cần quan tâm nhiều hơn đến việc xử lý vốn cho doanh nghiệp và nâng cao chất lượng quản trị kinh doanh, trước hết là quản trị tài chính. Đồng thời sử dụng có hiệu quả công cụ kế toán, nâng cao hiệu quả và hiệu lực của hệ thống kiểm soát nội bộ và kiểm toán nội bộ.

ĐÌNH LÝ

Tin cùng chuyên mục