Lời khuyên cho khách hàng lần đầu chuyển tiền quốc tế

Khi thực hiện giao dịch với nước ngoài, khách hàng dù là doanh nghiệp hay cá nhân đều nên có sự tìm hiểu trước về các quy định pháp luật liên quan đến việc chuyển tiền quốc tế của Việt Nam và của nước ngoài nơi tiếp nhận khoản tiền chuyển đi của khách hàng. 
Lời khuyên cho khách hàng lần đầu chuyển tiền quốc tế
Bên cạnh đó, nguồn cung ngoại tệ dồi dào cùng với các dòng sản phẩm ngoại hối phong phú cũng là những điểm mạnh khiến các Ngân hàng thương mại vẫn đang là tổ chức hàng đầu về việc đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
Cùng xem xét một số tiêu chí khi lựa chọn ngân hàng để đảm bảo giao dịch thanh toán quốc tế thuận lợi, giúp hoạt động trao đổi tiền tệ được thông suốt. 
 
Áp dụng công nghệ hiện đại thường xuyên được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế: Trong hoạt động TTQT, hầu hết các ngân hàng thương mại ở nước ta đã tham gia vào SWIFT. Dịch vụ Chuyển tiền qua hệ thống SWIFT mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khách hàng có thể yêu cầu chuyển bất kỳ loại ngoại tệ nào với sự an toàn tuyệt đối. 
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xử lý giao dịch chuẩn xác: Khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân khi thực hiện các giao dịch về ngoại tệ khi đến với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ được tư vấn dịch vụ thuận tiện nhất và đặc biệt sẽ được hướng dẫn lựa chọn ngân hàng nước ngoài phù hợp mà LienVietPostBank có quan hệ đại lý trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo bài bản, LienVietPostBank tự hào là một trong số ít ngân hàng được các đối tác quốc tế ghi nhận tỉ lệ xử lý điện đạt chuẩn với tỉ lệ điện xử lý thông suốt (STP) gần như tuyệt đối. 
 
Tỷ giá ngoại tệ: Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt dành ưu đãi đặc biệt giảm tối thiểu 50 điểm tỷ giá bán ngoại tệ chuyển khoản so với Thông báo tỷ giá và lãi suất hàng ngày cho các Khách hàng tạo điều kiện lý tưởng nhất cho nhu cầu chuyển khoản ngoại tệ ra nước ngoài.

Hơn nữa, nằm trong chương trình “Chuyển tiền quốc tế: Ưu đãi ngập tràn, muôn vàn quà tặng”, khách hàng khi giao dịch tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ được miễn 50% phí chuyển tiền quốc tế theo Biểu phí hiện hành. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng của LienVietPostbank cho mỗi lần giao dịch. 

Tin cùng chuyên mục