Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt: Hung thủ chính là vợ nhà báo!

Khoảng 21 giờ 30 ngày 20-2, bà Trần Thị Thúy Liễu - vợ cố nhà báo Hoàng Hùng - đã đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Long An tự thú việc chính bà là thủ phạm gây ra cái chết của chồng.

(SGGP).- Khoảng 21 giờ 30 ngày 20-2, bà Trần Thị Thúy Liễu - vợ cố nhà báo Hoàng Hùng - đã đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Long An tự thú việc chính bà là thủ phạm gây ra cái chết của chồng.

Trước đó, khoảng 17 giờ, Liễu từ Cơ quan CSĐT về nhà, bà cứ nằm vùi, không ăn uống. Bà gọi 2 đứa con gái đến, ôm các con vào lòng rồi khóc và nói: “Chắc mẹ chết quá!”. Hai người chị của bà Liễu đã an ủi và động viên nếu bà có lỡ tay gây ra cái chết của chồng thì nên đi tự thú để được pháp luật giảm nhẹ hình phạt, sớm được trở về với 2 con.

Sau khoảng 1 giờ nằm khóc, bà Liễu đã nhờ người thân chở đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Long An. Tại đây, bà đã được những người có trách nhiệm tiếp và lấy lời khai với sự chứng kiến của bà Trần Thị Thúy Loan - chị ruột bà Liễu.

Theo thông tin ban đầu cho biết, bà Liễu thú nhận rằng mình chỉ muốn cảnh cáo chồng, nhưng đã lỡ tay gây ra cái chết oan khuất cho nhà báo Hoàng Hùng. Còn về nguyên nhân đốt chồng (dùng xăng pha với dầu để đốt), bà Liễu nói rằng vì chuyện tiền bạc làm phát sinh mâu thuẫn vợ chồng. 

Đ.NGUYÊN

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết

>> Tạm đình chỉ công tác Đội trưởng Đội quản lý thị trường

>> Bộ Công an chưa tham gia điều tra

>> 3 người lạ “kiểm tra” máy tính của nhà báo Hoàng Hùng?

>> Thủ phạm là người thân?

>> Thẩm vấn nhiều đối tượng

>> Nhà báo Hoàng Hùng qua đời

Tin cùng chuyên mục