Tạm đình chỉ công tác trung úy cảnh sát cơ động đánh CSGT

Chiều 1-8, trao đổi với Báo SGGP, đại tá Lê Anh Tuấn – Chánh Văn phòng Công an TPHCM cho biết Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với trung úy Trần Đại Phúc (SN 1981) do đã có hành vi đánh CSGT, vụ việc hiện đang được tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

(SGGP).- Chiều 1-8, trao đổi với Báo SGGP, đại tá Lê Anh Tuấn – Chánh Văn phòng Công an TPHCM cho biết Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với trung úy Trần Đại Phúc (SN 1981) do đã có hành vi đánh CSGT, vụ việc hiện đang được tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vào ngày 28-7, khi đang làm nhiệm vụ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh, thượng sĩ Văn Thành Luân (thuộc Đội CSGT Hàng Xanh – Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TPHCM) phát hiện Phúc (lúc này mặc thường phục) đang chạy xe gắn máy không đội nón bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Bất ngờ Phúc dùng tay tát anh Luân và nhặt thanh sắt liên tục tấn công anh rồi bỏ đi.

Không dừng lại ở đó, Phúc tiếp tục nhờ người chở đến trụ sở Đội CSGT Hàng Xanh tại chân cầu Bình Triệu quận Thủ Đức với ý định gây rối nhưng đã được ngăn chặn kịp thời. 

A.CHÂN

Tin cùng chuyên mục