Hàng trăm công nhân Bangladesh bị ngộ độc

Hàng trăm công nhân tại nhà máy sản xuất quần áo ở Uttara (ngoại ô Thủ đô Dhaka của Bangladesh) đã phải nhập viện vì bị ngộ độc từ nước uống. Hãng tin AFP dẫn lời ông Mahfuzur Rahman, cảnh sát địa phương cho biết, nguồn nước bị nghi nhiễm độc là của Nhà máy nước Starlight Sweaters. Số công nhân bị ngộ độc ước tính lên đến 600. Đa số có triệu chứng co thắt dạ dày và nôn mửa. Các chuyên gia đang phân tích thành phần nước uống trong nhà máy. Cảnh sát cho biết họ không loại trừ khả năng "phá hoại" từ phía người lao động.
Hàng trăm công nhân Bangladesh bị ngộ độc

(SGGPO).- Hàng trăm công nhân tại nhà máy sản xuất quần áo ở Uttara (ngoại ô Thủ đô Dhaka của Bangladesh) đã phải nhập viện vì bị ngộ độc từ nước uống. Hãng tin AFP dẫn lời ông Mahfuzur Rahman, cảnh sát địa phương cho biết, nguồn nước bị nghi nhiễm độc là của Nhà máy nước Starlight Sweaters. Số công nhân bị ngộ độc ước tính lên đến 600. Đa số có triệu chứng co thắt dạ dày và nôn mửa. Các chuyên gia đang phân tích thành phần nước uống trong nhà máy. Cảnh sát cho biết họ không loại trừ khả năng "phá hoại" từ phía người lao động.

Vụ việc xảy ra sau vụ sập xưởng may  Rana Plaza ở ngoại ô thủ đô Dhaka hồi tháng tư làm gần 1.200 người chết cho thấy an toàn lao động vẫn là điều đáng báo động tại “xưởng may” của thế giới này.

Công nhân bị ngộ độc đang được cấp cứu

Công nhân bị ngộ độc đang được cấp cứu

KHÁNH MINH

Tin cùng chuyên mục