Đấu giá bộ sưu tập ảnh hiếm của Marilyn Monroe tại Ba Lan

Tờ Washington Post đưa tin, diễn ra tại Warsaw, Ba Lan, buổi đấu giá bộ sưu tập ảnh của hàng loạt các ngôi sao Hollywood gạo cội trong đó có  người đẹp tóc vàng gợi cảm Marilyn Monroe đã thu về 750.000 USD. Đây là những tác phẩm của nhiếp ảnh gia Milton Green. Bộ ảnh này còn gồm các bức ảnh chụp các huyền thoại Frank Sinatra, Liza Minnelli, Marlon Brando, Judy Garland và Marlene Dietrich.
Đấu giá bộ sưu tập ảnh hiếm của Marilyn Monroe tại Ba Lan

(SGGPO).- Tờ Washington Post đưa tin, diễn ra tại Warsaw, Ba Lan, buổi đấu giá bộ sưu tập ảnh của hàng loạt các ngôi sao Hollywood gạo cội trong đó có  người đẹp tóc vàng gợi cảm Marilyn Monroe đã thu về 750.000 USD. Đây là những tác phẩm của nhiếp ảnh gia Milton Green. Bộ ảnh này còn gồm các bức ảnh chụp các huyền thoại Frank Sinatra, Liza Minnelli, Marlon Brando, Judy Garland và Marlene Dietrich.

Đấu giá bộ sưu tập ảnh hiếm của Marilyn Monroe tại Ba Lan ảnh 1

Hình ảnh tại buổi đấu giá

Những bức ảnh chụp Marilyn Monroe trong buổi đấu giá xuất hiện trong thời gian từ 1953 đến 1957, thời điểm Milton Green trở thành cố vấn và người hợp tác kinh doanh của cô đào nổi tiếng Hollywood. Những bức ảnh này mang phong cách đời thường, miêu tả sống động hình ảnh tươi vui, trẻ trung của Marilyn thời còn ở đỉnh cao của sự nghiệp điện ảnh. Đây còn những bức ảnh hiếm bởi đa số chưa từng được công chúng biết đến.

P.NAM

Tin cùng chuyên mục