Vịnh Hạ Long mở chiến dịch hút khách Châu Âu

Ngày 22-11, tỉnh Quảng Ninh họp báo công bố kế hoạch tổ chức tuần du lịch đặc biệt nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch từ Châu Âu đến với di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

(SGGPO).- Ngày 22-11, tỉnh Quảng Ninh họp báo công bố kế hoạch tổ chức tuần du lịch đặc biệt nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch từ Châu Âu đến với di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Theo đó, với sự chung tay phối hợp của các đơn vị lữ hành, các khách sạn, các doanh nghiệp vận chuyển khách, Tuần Hạ Long 2012 dành cho du khách Châu Âu sẽ thu hút khoảng 140 đại biểu quốc tế đại diện cho các công ty du lịch, hãng lữ hành hàng đầu châu Âu, các phóng viên báo chí quốc tế của Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Anh và các nước Bắc Âu, Nam Âu…

Bên cạnh việc thể nghiệm nhiều tour, tuyến du lịch… chương trình còn kết hợp các hoạt động để du khách khám phá Vịnh Hạ Long như ngủ đêm trên Vịnh, chèo thuyền, khám phá hang động…

Chương trình Tuần Hạ Long 2012 dành cho khách châu Âu sẽ diễn ra trong bốn ngày (từ 27 đến 30-11). Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh Vịnh Hạ Long và du lịch Quảng Ninh đến với thị trường khách quốc tế đặc biệt là thị trường khách Châu Âu, một thị trường đầy tiềm năng.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục