VIDEO: Bất chấp lệnh cấm, khắp làng đốt pháo

Trước và sau khi giao thừa đón chào năm mới Mậu Tuất, rất đông người dân ở một xã thuộc tỉnh Gia Lai đua nhau đốt pháo khiến nhiều người bất an. 
>> Video ghi lại cảnh tượng đốt pháo ở xã Ia Tô:
Đêm 15, rạng sáng 16-2 (tức mùng 1 Tết), bất chấp lệnh cấm, rất đông người dân sống tại xã Ia Tô, huyện Iagrai (tỉnh Gia Lai) đã đua nhau mua pháo về đốt khiến cả một vùng huyên náo, bất an.
Theo ghi nhận, ngay từ tối 15-2, trước khoảnh khắc giao thừa khoảng vài tiếng, khắp nơi trong xã Ia Tô, người dân liên tục đốt pháo, hàng loạt tiếng nổ lớn khiến nhiều người giật mình.
VIDEO: Bất chấp lệnh cấm, khắp làng đốt pháo ảnh 1 Pháo hoa được bắn tự do.
Chưa hết, đến trước và sau khi khoảnh khắc giao thừa sang năm mới 2018, pháo hoa được người dân sống gần khu vực này liên tục được bắn lên trời. Tiếng nổ lớn kèm theo ánh sáng của pháo hoa khiến cả một vùng trời rực sáng.
VIDEO: Bất chấp lệnh cấm, khắp làng đốt pháo ảnh 2 Khắp nơi pháo hoa được bắn rực sáng.
Nhiều hộ gia đình đã vô tư đưa pháo hoa ra trước cửa nhà rồi châm lửa đốt mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ phía chính quyền địa phương.
Một số hộ dân nơi đây cho biết, người dân nơi đây năm nào cũng đốt pháo. Nếu năm nào càng làm ăn phát đạt thì pháo nổ, pháo hoa càng được đốt nhiều.
VIDEO: Bất chấp lệnh cấm, khắp làng đốt pháo ảnh 3 Pháo hoa bắn sáng rực cả một vùng.
Người dân đi qua xã Ia Tô đều tỏ ra ngạc nhiên trước sự việc này, vì đốt pháo gây nguy hiểm, mất an ninh trật tự, an toàn tính mạng của người dân và cần phải được các cấp chính quyền địa phương quan tâm ngăn chặn.

Tin cùng chuyên mục