Xác minh thông tin bố mẹ đánh đập con gái 9 tuổi vì nghĩ bị ma nhập

Ngày 30-3, ông Nguyễn Văn Cẩn – Chủ tịch UBND thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết trong ngày cơ quan chức năng của thị trấn và Sở LĐ-TBXH tỉnh đang tiến hành làm việc với gia đình của cháu V.N.T.N (9 tuổi) để xác minh thông tin cháu N bị bố mẹ đánh đập, xịt nước và kéo lê về nhà như một số báo đã thông tin trước đó.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông và 1 người phụ nữ cầm chân, tay khiêng một cháu nhỏ từ trong nhà ra ngoài cổng. Sau đó trên một số báo đưa tin 1 cháu nhỏ tại Bà Rịa – Vũng Tàu bị bố mẹ đánh đập, hành hạ, xịt nước, kéo lê về nhà vì nghĩ bị ma nhập. Ngay sau khi có thông tin nêu trên, các cơ quan chức năng của thị trấn Ngãi Giao đã nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ.

Tìm đến chợ Ngãi Giao – nơi bố mẹ của cháu N đang kinh doanh buôn bán. Theo mẹ của cháu N cho biết, trước khi xảy ra vụ việc nêu trên vài ngày, cháu N có sang nhà cô D chơi trong suốt buổi trưa đến giữa chiều mà không thông báo cho gia đình khiến cả nhà phải đi tìm mà không biết cháu ở trong nhà hàng xóm. Đến gần tối ngày 27-3, sau khi đi học thêm về, cháu N tiếp tục sang nhà cô D mà không chịu về nhà ăn uống tắm rửa nên mẹ cháu N chạy sang nhà cô D để đón con về. Bình thường cháu N được cha mẹ cưng chiều nên rất “lỳ”, ham chơi, lại thêm có sức khỏe nên người mẹ không thể lôi con về nhà. Sau đó cả 2 vợ chồng đành phải khiêng con về nhà. Vài ngày sau thì gia đình bất ngờ nhận được thông tin nêu trên  và lên làm việc với cơ quan chức năng. Cháu N hiện tại đang được nghỉ học giữa kỳ nên được bố mẹ đưa ra chợ chơi, quan sát cháu N không có biểu hiện bị đánh đập, khi tiếp xúc với PV cháu tỏ vẻ khá vui tươi.

Bố của cháu N có thừa nhận từ Tết tới nay có đánh con 2 lần, mỗi lần 2 roi vì cháu giấu điện thoại của chị ngày suốt 4 ngày và lần sau đó sau đó rút tiền ống heo của em trai.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Tin cùng chuyên mục