12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

SGGP
Kheris Rogers đang là một cái tên rất được chú ý trong làng thời trang Mỹ. Cô bé mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu một thương hiệu áo thun được nhiều người yêu thích mang tên Flexin’ In My Complexion.

12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, đến nay hàng chục ngàn chiến áo thun của Kheris Rogers đã được bán ra thị trường, mang về khoảng 200.000 USD cho cô bé. Hiện Kheris Rogers là một trong những đại sứ thương hiệu của hãng Nike và là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất sẽ góp mặt tại Tuần lễ Thời trang New York.

MINH CHÂU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Doanh nghiệp vì cộng đồng

Doanh nghiệp vì cộng đồng

Jerrybag là một doanh nghiệp của Hàn Quốc chuyên sản xuất balo, túi xách. Điểm đặc biệt của công ty này là mỗi khi bán được một sản phẩm cho khách hàng, công ty sẽ tặng một sản phẩm cho trẻ em ở Uganda. 

Hồ sơ - tư liệu

Ngành công nghiệp ô tô chật vật phục hồi sau dịch

Theo Hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, doanh số ô tô toàn cầu trong năm 2020 có thể giảm 22% so với 2019, tương đương hơn 70 triệu xe do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thống kê này cho thấy, thị trường ô tô toàn cầu đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Doanh nghiệp vì cộng đồng

Jerrybag là một doanh nghiệp của Hàn Quốc chuyên sản xuất balo, túi xách. Điểm đặc biệt của công ty này là mỗi khi bán được một sản phẩm cho khách hàng, công ty sẽ tặng một sản phẩm cho trẻ em ở Uganda.