12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

SGGP
Kheris Rogers đang là một cái tên rất được chú ý trong làng thời trang Mỹ. Cô bé mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu một thương hiệu áo thun được nhiều người yêu thích mang tên Flexin’ In My Complexion.

12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, đến nay hàng chục ngàn chiến áo thun của Kheris Rogers đã được bán ra thị trường, mang về khoảng 200.000 USD cho cô bé. Hiện Kheris Rogers là một trong những đại sứ thương hiệu của hãng Nike và là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất sẽ góp mặt tại Tuần lễ Thời trang New York.

MINH CHÂU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hồ sơ - tư liệu

Án phạt của các nước khi lái xe say rượu bia

Sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông có nguy cơ dẫn đến tai nạn. Trên thế giới, nhiều nước đã áp dụng những hình phạt nghiêm khắc để ngăn chặn hành vi lái xe trong tình trạng say rượu bia. Ngoài hình thức phạt hành chính, người vi phạm còn bị tước bằng lái vĩnh viễn hoặc ngồi tù.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

UAE đầu tư 7 tỷ USD vào lĩnh vực thực phẩm tại Ấn Độ

Hãng thông tấn ANI dẫn phát biểu của Bộ trưởng Công thương Ấn Độ Priush Goyal ngày 17-10 đưa tin Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) sẽ đầu tư 7 tỷ USD vào ngành thực phẩm của Ấn Độ trong vòng 3 năm tới.