Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, đến nay hàng chục ngàn chiến áo thun của Kheris Rogers đã được bán ra thị trường, mang về khoảng 200.000 USD cho cô bé. Hiện Kheris Rogers là một trong những đại sứ thương hiệu của hãng Nike và là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất sẽ góp mặt tại Tuần lễ Thời trang New York.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Startup công nghệ Ấn Độ gặp khó
-
Boeing phóng tàu vũ trụ Starliner
-
Sản xuất điện Mặt trời vào ban đêm
-
Giới trẻ châu Phi tích cực chống rác thải nhựa
-
Lợi ích từ việc robot hỗ trợ phẫu thuật
-
Thử nghiệm dự án điện mặt trời bằng AI
-
Hàng trăm ngàn hecta bãi triều biến mất
-
Cá heo vaquita chỉ còn 10 con
-
Nắp cống nghệ thuật
-
NASA thu được âm thanh kỳ lạ của hố đen vũ trụ