12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

SGGP
Kheris Rogers đang là một cái tên rất được chú ý trong làng thời trang Mỹ. Cô bé mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu một thương hiệu áo thun được nhiều người yêu thích mang tên Flexin’ In My Complexion.

12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, đến nay hàng chục ngàn chiến áo thun của Kheris Rogers đã được bán ra thị trường, mang về khoảng 200.000 USD cho cô bé. Hiện Kheris Rogers là một trong những đại sứ thương hiệu của hãng Nike và là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất sẽ góp mặt tại Tuần lễ Thời trang New York.

MINH CHÂU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản xuất điện Mặt trời vào ban đêm

Sản xuất điện Mặt trời vào ban đêm

Nhóm chuyên gia từ Đại học New South Wales, Australia đã chứng minh rằng có thể sản xuất điện Mặt trời vào ban đêm, và đây là bước đầu tiên trong việc tạo ra các thiết bị hiệu quả hơn có thể thu được năng lượng ở quy mô lớn hơn nhiều.

Hồ sơ - tư liệu

Chính trường thế giới

Phần Lan, Thụy Điển chính thức nộp đơn gia nhập NATO

Ngày 18-5, hai nước Phần Lan và Thụy Điển đã chính thức nộp đơn xin gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) tại trụ sở của liên minh quân sự này và dự kiến tiến trình gia nhập NATO sẽ được khởi động trong ít tuần tới.

Chuyện đó đây

Startup công nghệ Ấn Độ gặp khó

Sau thời gian tăng trưởng nóng, làn sóng startup công nghệ tại Ấn Độ có dấu hiệu chững lại khi một số doanh nghiệp khởi nghiệp khó thu hút vốn do tâm lý dè dặt của giới đầu tư.