Hiện, dự án này đang cần huy động đủ nhân lực để hoàn thiện. Các cơ quan chức năng phải nỗ lực xúc tiến thủ tục đưa nhân lực của tổng thầu sớm trở lại làm việc.
Do đi lại bằng đường hàng không đang bị hạn chế, các chuyên gia có thể sẽ đi bằng đường bộ hoặc đường sắt và chia thành nhiều đợt.
Sau khi được cách ly y tế 14 ngày, các chuyên gia sẽ quay lại làm việc bình thường tại dự án.
Ban quản lý dự án cũng cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hiện mới có 4 chuyên gia của tổng thầu, trong đó có giám đốc dự án được nhập cảnh vào Việt Nam, dẫn đến kế hoạch vận hành thử vào cuối tháng 2-2020 không thực hiện được.
Chuyên gia (Pháp) của nhà thầu tư vấn đánh giá an toàn hệ thống cũng chưa xác định thời điểm cụ thể trở lại dự án.
Các tin, bài viết khác
-
Giá cước vận tải giảm... từ từ
-
Cấm ô tô tải, xe khách trên 16 chỗ lưu thông qua cầu Bình Phước 1
-
Cuối năm 2023 sẽ hoàn thành dự án xây dựng cầu Long Kiểng
-
Trung bình mỗi ngày có khoảng 1.600 xe bị lỗi ETC khi qua trạm An Sương – An Lạc
-
Kiến nghị UBND TPHCM hủy kết quả trúng đấu giá các khu đất Thủ Thiêm
-
Thành lập thị trấn Bình Phú (Tiền Giang) và thị xã Chơn Thành (Bình Phước)
-
Giải pháp cho tình trạng kẹt xe trên quốc lộ 51
-
Đề xuất đầu tư 16 nút giao thông nhằm giảm ùn tắc
-
Quyết liệt thực hiện các dự án giao thông trọng điểm
-
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy do ảnh hưởng cơn bão số 2