3 nạn nhân tử vong trong vụ đánh bom ở Ai Cập sắp được đưa về nước

Chiều 2-1, thông tin từ Saigontourist cho biết, vào chiều cùng ngày tại Cairo (Ai Cập), các thủ tục liên quan đến việc đưa 3 người tử vong tại Ai Cập về Việt Nam đã được hoàn tất.

Thời gian của chuyến bay dự kiến trong ngày 4-1 và đến Việt Nam vào ngày 5-1. Thông tin về chuyến bay sẽ được cập nhật sau.

Riêng 3 người bị thương vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sheikh Zayed Specialized Hospital (Ai Cập). Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị - truyền thông Saigontourist, cho biết, công ty tiếp tục cử nhân sự túc trực cùng những người bị thương tại bệnh viện. Ngay khi bác sĩ xác nhận những người bị thương đủ điều kiện sức khỏe để về nước, công ty sẽ bố trí để đưa khách về trong chuyến bay sớm nhất.

Chiều cùng ngày, cháu Nguyễn Thị Anh Thơ (con gái chị Nguyễn Thị Anh Thư, 2 du khách bị thương trong nhóm khách về Việt Nam) đã được xuất viện. Trước đó, chiều 1-1, ngay sau khi chuyến bay từ Ai Cập hạ cánh, hai khách trên đã được Saigontourist bố trí đưa thẳng đến Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM để kiểm tra sức khỏe. Chiều 2-1, bệnh viện xác nhận cháu Anh Thơ đủ điều kiện sức khỏe để về nhà. Các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM nhận định, sức khỏe của chị Nguyễn Thị Anh Thư (sinh năm 1961) đang tiến triển tốt.

Tin cùng chuyên mục