40% dân số Italia không sử dụng Internet

SGGP
Theo báo cáo của Cơ quan quản lý viễn thông AGCOM (Italia), tuy đã tăng 3% so với năm ngoái nhưng vẫn chỉ có 60% dân số nước này đang sử dụng Internet.

40% dân số Italia không sử dụng Internet

Italia cũng xếp áp chót trong Liên minh châu Âu (EU) xét về mức độ bao phủ băng thông siêu rộng (ultra-broadband), với chỉ 12% số hộ gia đình đăng ký thuê bao, tăng so với mức 5% của năm 2015 nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức trung bình 35% của EU. 

Tỷ lệ sử dụng các phương tiện truyền thông của người dân Italia là tương đương với các nước khác trong EU.

Trong khi đó, việc sử dụng Internet để tải các nội dung trên mạng, chẳng hạn như nhạc và trò chơi, là trên mức trung bình của EU.        

 

CHI HẠNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật đang là trọng tâm trong chiến lược đầu tư của Nestle

Nestle hỗ trợ các start-up phát triển sữa thực vật

Nhằm thực hiện cam kết phát triển các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và góp phần ngăn chặn tình trạng ấm lên toàn cầu, tập đoàn thực phẩm Nestle của Thụy Sĩ thông báo sáng kiến hỗ trợ các công ty khởi nghiệp (start-up), sinh viên và các nhà nghiên cứu muốn phát triển các sản phẩm sữa dành cho người ăn chay.

Hồ sơ - tư liệu

Ngành công nghiệp ô tô chật vật phục hồi sau dịch

Theo Hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, doanh số ô tô toàn cầu trong năm 2020 có thể giảm 22% so với 2019, tương đương hơn 70 triệu xe do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thống kê này cho thấy, thị trường ô tô toàn cầu đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Nestle hỗ trợ các start-up phát triển sữa thực vật

Nhằm thực hiện cam kết phát triển các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và góp phần ngăn chặn tình trạng ấm lên toàn cầu, tập đoàn thực phẩm Nestle của Thụy Sĩ thông báo sáng kiến hỗ trợ các công ty khởi nghiệp (start-up), sinh viên và các nhà nghiên cứu muốn phát triển các sản phẩm sữa dành cho người ăn chay.