6 tiếng chiếu sớm, phim Bố già thu 10,6 tỷ đồng

Sau 6 tiếng công chiếu đầu tiên từ 18 giờ ngày 5-3, phim điện ảnh Bố già thu về 10,6 tỷ đồng, đồng thời xác lập kỷ lục ấn tượng, góp tín hiệu đáng mừng cho thị trường điện ảnh Việt và tạo nên cơn địa chấn phòng vé.

Thành công đó giúp phim đứng Top 1 phim Việt có doanh thu chiếu sớm (sneak show) sau 18 giờ cao nhất mọi thời đại; Top 2 phim chiếu rạp có doanh thu chiếm sớm cao nhất mọi thời đại, chỉ đứng sau bom tấn Avenger End Game. Đồng thời đây cũng là phim Việt đầu tiên của đầu năm 2021 có suất chiếu không một chỗ trống. 

Nói về những nguyên nhân mang đến sức hút cho Bố già bản điện ảnh, ngoài câu chuyện đời - tình về một ông bố và một đứa con không biết bày tỏ tình thương của mình, diễn xuất gây bất ngờ của Tuấn Trần trong vai Quắn - con trai Ba Sang (Trấn Thành) kết hợp sự “lên gân" hợp lý và tiết chế vừa vặn của Trấn Thành cũng chính là điểm nhấn giúp bộ đôi bố - con lấy nước mắt của khán giả.

Trên cộng đồng mạng, phim nhận được rất nhiều lời ngợi khen: “Phim hợp để dẫn ba mẹ đi xem”; “Phim hay quá. Cảm ơn đoàn làm phim”; “Phim hay, đáng đồng tiền bát gạo. Trấn Thành diễn chưa đủ đạt, tròn vai thôi. Tuấn Trần diễn xuất sắc”...

Mặt khác, lời thoại trong Bố già bản điện ảnh cũng là một trong các yếu tố đắt giá với cách xây dựng thoại tự nhiên, gần gũi.

“Tôi muốn làm ra một bộ phim đời nhất để khi xem người ta có thể thấy mình trong đó, sau khi xem xong thì có thể chạy về ôm lấy bố mẹ mình và mạnh dạn nói những lời yêu thương" – Trấn Thành chia sẻ.

6 tiếng chiếu sớm, phim Bố già thu 10,6 tỷ đồng ảnh 1 Trấn Thành kêu gọi mọi người không nên tiết lộ nội dung phim

Trước đó, ngay trong những suất chiếu đầu tiên Trấn Thành đã lên tiếng kêu gọi mọi người đừng tiết lộ nội dung phim để đảm bảo tính bất ngờ dành cho khán giả.

Anh chia sẻ: “Xin mọi người, khi đăng những bài viết hay video clip về phim Bố già thì làm ơn đừng tiết lộ tình tiết quan trọng của phim. Mỗi 1 bộ phim chỉ có 1-2 chỗ twist (chi tiết bất ngờ). Có vài chỗ tạo bất ngờ thôi mà bị khui ra hết thì coi như tiêu tan bộ phim.

Mong mọi người thương em, thương đoàn phim làm việc cực khổ, hãy giữ sự tinh khôi cho những người chưa được xem ạh!!!! Họ cũng cần những cảm xúc thích thú khi ngây thơ không biết gì để khi coi tới khúc đó là họ mới ‘phê’”.

Bố già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn.

Khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, A Quay, Bảo Phúc… Phim sớm từ 18 giờ ngày 5-3, cho đến hết ngày 8-3, sau đó chính thức khởi chiếu từ ngày 12-3 tại các rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục