AIA nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

AIA nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
AIA nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ảnh 1

Công ty TNHH Bảo hiểm quốc tế Mỹ – AIA Việt Nam vừa tổ chức hội nghị khách hàng quy mô lớn tại TPHCM nhằm đẩy mạnh hơn nữa chất lượng dịch vụ của công ty và nâng cao nhận thức về bảo hiểm ở người tiêu dùng Việt Nam.

Gần 500 người đại diện cho các khách hàng thân thiết của AIA đã đến tham dự hội nghị (ảnh). Được biết, tính đến cuối năm 2005, AIA Việt Nam đã có gần 300.000 khách hàng, đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1.200 khách hàng với tổng số tiền trên 20 tỷ đồng.

Đặc biệt, với cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, AIA Việt Nam luôn chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng trên cả nước. Nếu chỉ tính riêng năm 2005, số tiền mà AIA đóng góp cho các hoạt động này đã lên tới trên 120.000 USD.

P. LINH

Tin cùng chuyên mục