Ajinomoto Việt Nam “trình làng” thức uống giấm gạo Vtox vị trái cây và mật ong

Hè này, Ajinomoto Việt Nam vừa mang đến người tiêu dùng sản phẩm giải khát thức uống giấm gạo Vtox, tươi mát, với vị trái cây và mật ong dễ chịu. Đồng thời, thành phần axid axetic trong giấm gạo còn giúp giảm hấp thụ chất béo hiệu quả.
 Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh và được khuyến khích dùng sau bữa ăn mỗi ngày
Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh và được khuyến khích dùng sau bữa ăn mỗi ngày
Giấm – thực phẩm quen thuộc của người Nhật với nhiều lợi ích
Giấm gạo vốn là nguyên liệu phổ biến và được dùng rộng rãi trong chế biến, cũng như sơ chế thực phẩm. Bên cạnh đó, giấm gạo còn mạng lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, chống oxy hóa, hạn chế tích tụ mỡ thừa giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả... Chính vì vậy, từ lâu thức uống giấm đã trở nên rất quen thuộc và được người dân Nhật Bản sử dụng thường xuyên, góp phần xây dựng lối sống khỏe mạnh và nâng cao tuổi thọ của người Nhật.
Với thế mạnh là một danh nghiệp Nhật Bản, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm giấm gạo lên men tự nhiên, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa mới cho ra mắt sản phẩm thức uống giấm gạo Vtox với thành phần chính là giấm gạo lên men tự nhiên, kết hợp cùng mật ong và chiết xuất trái cây. Đây là một trong những sản phẩm thức uống từ giấm tiên phong ở thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp sử dụng hằng ngày cho người Việt Nam.
Vtox - thức uống giấm gạo lên men kết hợp mật ong và trái cây mát lành
Nghe đến thức uống giấm, chắc hẳn không ít người sẽ còn e dè rằng dù tốt cho sức khỏe nhưng liệu hương vị của thức uống từ giấm này có dễ uống hay không. Tuy nhiên, để phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt Nam, thức uống giấm gạo Vtox đã được nghiên cứu và điều chỉnh hương vị cân bằng, hài hòa kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây với 2 lựa chọn là vị vải và vị nho. Thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml) và đặc biệt là axid axetic trong giấm giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, sản phẩm được khuyến nghị sử dụng thường xuyên hằng ngày sau bữa ăn để giữ gìn vóc dáng khỏe đẹp.
Ajinomoto Việt Nam “trình làng” thức uống giấm gạo Vtox vị trái cây và mật ong ảnh 1 Thức uống giấm gạo Vtox đã có mặt trên các kênh online và tại các siêu thị, chợ và tạp hóa
Quy trình sản xuất độc đáo khi "cho giấm nghe nhạc thính phòng"
Vtox được áp dụng quy trình sản xuất khép kín với công nghệ hiện đại, từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ, nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nguyên liệu giấm gạo trong sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên từ gạo. Đặc biệt con giấm dùng để lên men được nghe nhạc cổ điển và thính phòng là một trong những tác nhân giúp cho giấm gạo lên men có chất lượng cao, với vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng, an toàn cho sức khỏe.
Ajinomoto Việt Nam “trình làng” thức uống giấm gạo Vtox vị trái cây và mật ong ảnh 2 Sản phẩm có năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml), mang lại cảm giác thật sự thanh mát, xua tan cái nóng ngày hè
Thức uống giấm gạo Vtox đã có mặt tại các siêu thị, chợ và tạp hóa truyền thống ở các tỉnh thành miền Nam từ cuối tháng 6-2022 và miền Bắc từ tháng 7-2022. 

Tin cùng chuyên mục