Amazon bùng nổ khách hàng thành viên VIP

SGGP
Amazon vừa có mùa lễ hội đạt doanh thu kỷ lục, tiêu thụ rất nhiều mặt hàng đa dạng ở mọi lĩnh vực.

Amazon bùng nổ khách hàng thành viên VIP

Hàng chục triệu người đã đăng ký chương trình Prime Membership (thành viên đăng ký gói dịch vụ VIP) theo cả 2 phương thức: dùng thử hoặc trả phí. Giám đốc điều hành phụ trách vấn đề khách hàng toàn cầu của Amazon, Jeff Wilke, cho biết chỉ tính riêng tại Mỹ, hơn 1 tỷ mặt hàng đã được giao miễn phí tới khách hàng trong dịp nghỉ lễ này theo chính sách Prime. Hồi tháng 4 vừa qua, Amazon cho biết chương trình Prime Membership của công ty đã đạt mức kỷ lục 100 triệu khách hàng thành viên.

MINH CHÂU

Các tin, bài viết khác

Hồ sơ - tư liệu

Nhìn lại cuộc chiến 20 năm ở Afghanistan

Sự kiện Taliban chiếm lĩnh thủ đô Kabul đã đánh dấu sự thất bại của quân đội Afghanistan khi không thể chặn đứng đòn tấn công của lực lượng này, dù quân đội được đánh giá cao hơn. Dư luận cho rằng, đây là thất bại được đoán trước. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Chính trường thế giới

Nhật Bản: Ông Fumio Kishida làm Thủ tướng

Ngày 4-10, hai viện của Quốc hội Nhật Bản chính thức bầu ông Fumio Kishida, tân Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm Thủ tướng thứ 100 của Nhật Bản.

Chuyện đó đây

Áp dụng công nghệ cao quản lý hạ tầng

Trên khắp nước Mỹ hiện có hơn 1,4 triệu km đường cống ngầm thoát nước đang xuống cấp nghiêm trọng, nên việc xây mới hay nâng cấp cần rất nhiều tiền. Vì vậy, các thành phố của Mỹ đang triển khai một loạt giải pháp công nghệ cao có thể phát hiện, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống này với chi phí thấp hơn.