ASUS ZenFone 4 Max Pro chỉ còn 4.69 triệu đồng

ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ được giảm 300.000 đồng từ 4.99 triệu đồng chỉ còn 4.69 triệu đồng  từ ngày 20-3. 
ASUS ZenFone 4 Max Pro đang giảm giá 300.000 đồng
ASUS ZenFone 4 Max Pro đang giảm giá 300.000 đồng

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các hệ thống  bán lẻ trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Cellphone S, Hnammobile, Hoàng Hà, Phương Tùng, Cao Phong, Di Động Việt, VinPro, Mai Nguyên, Media Mart, Nguyễn Kim… 

Kể từ lúc ra mắt, ZenFone 4 Max Pro đã chinh phục được người dùng với thời lượng pin bền bỉ 5000 mAH kết hợp cùng cụm camera kép giúp nâng cao “gấp đôi” trải nghiệm người dùng.

ZenFone 4 Max Pro là smartphone kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng camera và dung lượng pin bền bỉ. Dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng ngày càng nâng cao về thời lượng pin cũng như chất lượng hình ảnh từ smartphone, ZenFone 4 Max Pro đã tạo nên giá trị khác biệt từ chất lượng đến mức giá.

Để tăng tính bảo mật và thuật tiện, ZenFone 4 Max Pro được trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím home với tốc độ mở khóa nhanh 0.3 giây được đặt ở mặt trên của máy, thuận tiện mở máy khi cầm nắm lẫn khi bạn đặt máy trên bàn làm việc. 

ZenFone 4 Max Pro hỗ trợ 2 khe cắm SIM 4G LTE với tốc độ tối đa đạt 150Mbps và một khe thẻ nhớ microSD riêng biệt mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB.

Tin cùng chuyên mục