Bà Phạm Thị Vân Anh giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM

Bà Phạm Thị Vân Anh, Trưởng Ban Chính trị xã hội Báo SGGP được điều động giữ vị trí Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM.  

Sáng 27-1, tại trụ sở Báo Phụ nữ TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM chủ trì buổi trao quyết định nhân sự của báo này.

Cùng dự, có các đồng chí: Lê Thị Thanh Thúy, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Tăng Hữu Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP; Lý Việt Trung, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM.

Theo quyết định, Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM điều động, bổ nhiệm bà Phạm Thị Vân Anh, Trưởng Ban Chính trị - Xã hội Báo SGGP, giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chúc mừng bà Phạm Thị Vân Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM.

Bà Phạm Thị Vân Anh giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM ảnh 1 Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê trao quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Vân Anh, Ảnh: VIỆT DŨNG

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê nhận xét, bà Phạm Thị Vân Anh là nhà báo có quá trình trưởng thành tại Báo SGGP, được bổ nhiệm làm Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM là nấc thang mới trong sự nghiệp, đồng thời thể hiện sự tin tưởng trong chọn lựa cán bộ lãnh đạo cơ quan báo chí của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM mong muốn bà Phạm Thị Vân Anh gắn kết với Ban Biên tập và tập thể Báo Phụ nữ, cùng đưa Báo Phụ nữ ngày càng khởi sắc, không chỉ dành cho nữ giới, mà còn lan tỏa và đi sâu trong lòng bạn đọc về các vấn đề đời sống xã hội.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng ghi nhận Báo SGGP đã tiến cử nhân sự tham gia Ban Biên tập Báo Phụ nữ, thể hiện sự tiếp sức của Báo SGGP đối với làng báo TPHCM.

Bà Phạm Thị Vân Anh giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM ảnh 2 Tổng Biên tập Báo SGGP Tăng Hữu Phong và Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM Lý Việt Trung chúc mừng bà Phạm Thị Vân Anh, Ảnh: VIỆT DŨNG

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Phạm Thị Vân Anh nói lời cảm ơn đến lãnh đạo Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đã tin tưởng giao cho bà nhiệm vụ mới.

Với bà, đây là niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng là thử thách. Bà cho biết sẽ luôn cầu thị, học hỏi, nỗ lực không ngừng để cùng tập thể những người làm Báo Phụ nữ TPHCM tiếp tục xây dựng và phát triển Báo Phụ nữ TPHCM luôn là tờ báo uy tín, có sắc thái riêng mà các thế hệ những người làm Báo Phụ nữ đã dày công vun đắp.

Bà mong muốn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Ban Biên tập và các đồng nghiệp Báo Phụ nữ để bà hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

Bà Phạm Thị Vân Anh cũng nói lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, đồng nghiệp Báo SGGP qua các thời kỳ (nơi bà đã gắn bó suốt 19 năm), đã đào tạo, rèn luyện và tạo cơ hội không gian làm nghề để bà có được bước trưởng thành của ngày hôm nay.  

Bà Phạm Thị Vân Anh sinh năm 1978, quê quán tỉnh Tây Ninh. Trình độ: cử nhân Báo Chí, Cao cấp Lý luận chính trị. Bà trưởng thành từ phóng viên Ban Chính trị - Xã hội, trải qua các vị trí Phó Ban Chính trị - Xã hội, Trưởng Ban Chính trị - Xã hội, Đảng ủy viên Đảng Bộ Báo SGGP. 

Tin cùng chuyên mục