Bảo hiểm PVI Bến Thành trao học bổng và mũ bảo hiểm cho học sinh

Những ngày đầu năm học mới, Công ty Bảo hiểm PVI Bến Thành đã trao học bổng cho Quỹ khuyến học Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên thuộc diện khó khăn vượt khó học giỏi.
Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Trần Văn Ơn
Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Trần Văn Ơn

Dịp này, Bảo hiểm PVI Bến Thành đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh 2 trường Tiểu học Lam Sơn và Trần Văn Ơn nhằm đảm bảo an toàn cho các em trên đường tới trường. Tổng số học bổng, quà được trao là 20 suất và 200 mũ bảo hiểm.

Tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Lam Sơn
 

Các chương trình trao học bổng, quà tặng, sách vở và đồ dùng học tập đã trở thành hoạt động thường niên của Bảo hiểm PVI Bến Thành. Ngoài các dịp khai giảng, tổng kết năm học, đơn vị còn tổ chức tới thăm và tặng quà đột xuất cho các trường khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Chỉ tiếng riêng từ đầu năm học 2017 – 2018 đến nay, Bảo hiểm PVI Bến Thành đã trao tặng quà và học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Công ty Bảo hiểm PVI Bến Thành đã trao học bổng cho Quỹ khuyến học Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM 

Trong 10 năm (2008 – 2018), Bảo hiểm PVI Bến Thành đã triển khai rộng rãi sản phẩm bảo hiểm Giáo viên – Học sinh trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận ở tất cả các cấp học, từ mẫu giáo tới đại học. Đơn vị đã giải quyết thỏa đáng và nhanh chóng hàng ngàn lượt bồi thường cho giáo viên, học sinh sinh viên bị ốm đau, tai nạn nhằm hỗ trợ các thầy cô và các em vượt qua khó khăn, tiếp tục việc dạy và học trong thời gian sớm nhất.

Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với hệ thống các dịch vụ đầy đủ, tiện ích nhất hiện nay: bảo hiểm trực tuyến, Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại phía Bắc và phía Nam, hotline 24/7: 1900545458, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước, dịch vụ cứu hộ ôtô 24/7... 
Những hoạt động an sinh xã hội mà Bảo hiểm PVI triển khai liên tục trên cả nước trong tháng 9 nhằm góp phần cùng với địa phương, trường học giúp đỡ, khuyến khích các em học sinh, sinh viên có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Tin cùng chuyên mục