Báo SGGP trao 40,2 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh

Đại diện Báo SGGP tại miền Trung vừa phối hợp với UBND xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đến động viên, hỏi thăm và trao tận tay 17 triệu đồng cho gia đình chị Trần Thị Hương (52 tuổi, ở thôn Hợp Tiến). 

Ông Lê Quang Hanh, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Bắc trao 17 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình chị Trần Thị Hương
Ông Lê Quang Hanh, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Bắc trao 17 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình chị Trần Thị Hương

Đây là số tiền của bạn đọc hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị Trần Thị Hương sau khi Báo SGGP đăng tải bài viết “Người mẹ nghèo gian nan nuôi 2 con tật nguyền”, số ra ngày  5-12-2019.

Tiếp nhận số tiền trên, chị Trần Thị Hương rất cảm động và gửi lời cảm ơn đến Báo SGGP và bạn đọc. Số tiền này sẽ được gia đình sử dụng để tiếp tục lo chi phí điều trị chạy chữa bệnh cho các con và trích một ít để trang trải cuộc sống trong gia đình.

Ông Lê Quang Hanh, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh, thay mặt chính quyền địa phương ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn trước tấm lòng nhân ái của Báo SGGP và bạn đọc, đã quan tâm, giúp đỡ kịp thời cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình chị Trần Thị Hương.

Đại diện Báo SGGP cũng phối hợp với UBND xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đến động viên, hỏi thăm và trao tận tay 11 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình chị Trần Thị Oánh (55 tuổi, ở thôn Yên Ngư), nhân vật trong bài viết “Bố mẹ qua đời, con bị bệnh không tiền chạy chữa”, đăng trên Báo SGGP số ra ngày 9-12-2019.

Báo SGGP trao 40,2 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 1 Đại diện UBND xã Xuân Yên trao 11 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình chị Trần Thị Oánh
Đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đến động viên, hỏi thăm và trao bổ sung thêm 12,2 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình vợ chồng anh Nguyễn Trọng Trung (25 tuổi), Trần Thị Lệ Chi (26 tuổi), ở thôn Đại Lự, nhân vật trong bài viết “Vợ chồng, con trai đều mắc bệnh hiểm nghèo”, đăng trên Báo SGGP số ra ngày 9-9-2019.

Trước đó, ngày 1-10-2019, đại diện Báo SGGP đã phối hợp với UBND xã Hồng Lộc đến trao 35 triệu đồng của bạn đọc cho vợ chồng anh Nguyễn Trọng Trung, Trần Thị Lệ Chi.

Báo SGGP trao 40,2 triệu đồng cho gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 2 Đại diện UBND xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, trao 12,2 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình vợ chồng anh Nguyễn Trọng Trung

Tin cùng chuyên mục