Bắt đối tượng bắt cóc cháu bé 1 tháng tuổi

Lợi dụng lúc người mẹ ngủ say, Phương đã bắt cóc cháu bé 1 tháng tuổi rồi lên xe taxi bỏ trốn.

Ngày 23-3, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao cho Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Phương (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và cháu bé 1 tháng tuổi bị đối tượng bắt cóc, để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 52 phút ngày 22-3, một tổ CSGT (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh đoạn tại xã Hòa Phú (TP Buôn Ma Thuột) thì nhận được tin báo một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, cao 1,5m đã bế theo một cháu bé dưới 1 tháng tuổi bắt xe taxi từ tỉnh Gia Lai sang tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, người này tiếp tục đón xe khách mang BKS: 51B-057... đi về hướng TPHCM.

Cơ quan công an đang làm việc với đối tượng bắt cóc trẻ em
Nhận được tin báo, tổ CSGT bố trí lực lượng tổ chức chốt chặn, tiến hành kiểm tra tất cả các xe khách lưu thông trên đường hướng từ Đắk Lắk đi TPHCM.
Đến khoảng 17 giờ 45 cùng ngày, lực lượng CSGT phát hiện xe khách BKS: 51B-057.91 đang lưu thông trên đường nên tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra.
Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe có khoảng 10 người, trong đó có một người phụ nữ có đặc điểm nhận dạng giống như tin báo, đang bế một cháu bé khoảng 1 tháng tuổi. Lúc này, tổ CSGT thông báo và mời tất cả những người trên xe cùng phượng tiện về trụ sở công an để xác minh, làm rõ.
Bắt đối tượng bắt cóc cháu bé 1 tháng tuổi ảnh 2 Đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Phương
Bắt đối tượng bắt cóc cháu bé 1 tháng tuổi ảnh 3 Cháu bé được cơ quan công an bàn giao cho gia đình
Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Nguyễn Lê Hoàng Phương, vì không có khả năng sinh con nên đối tượng lên kế hoạch bắt cóc trẻ em về nuôi.
Thông qua mạng xã hội, Phương làm quen với chị Nhi. Biết chị Nhi mới sinh con nên Phương giả vờ đến phòng trọ của nạn nhân thăm. Lợi dụng lúc người mẹ ngủ say, đối tượng đã ẵm cháu bé lên taxi bỏ trốn. Tuy nhiên, khi về đến tỉnh Đắk Lắk, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục