Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm, tặng quà công nhân

Ngày 25-5, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh ủy Long An đã đến thăm, tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Túi xách Simone (Khu Công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc).

Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm, tặng quà công nhân ảnh 1 Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm, tặng quà công nhân

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Long An biểu dương, đánh giá cao tinh thần vượt khó, đoàn kết của doanh nghiệp và công nhân, lao động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phục hồi sản xuất.

Ông Được cho biết, thời gian qua, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chăm lo về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường… và đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động.

Bí thư Tỉnh ủy Long An khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ luôn quan tâm, đồng hành và xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn chung của tỉnh và đề nghị công nhân, lao động chăm chỉ làm việc, tránh xa các tệ nạn xã hội, đặc biệt là tín dụng đen.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng 50 suất quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 
Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm, tặng quà công nhân ảnh 2 Lãnh đạo tỉnh Long An trao tặng 50 suất quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn 

Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Long An cùng đoàn công tác đã đến thăm công nhân lao động và tìm hiểu tình hình sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Giày ChingLuh Việt Nam (Khu công nghiệp Thuận Đạo, huyện Bến Lức).

Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã tìm hiểu tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như việc làm, đời sống của người lao động và trao 100 phần quà cho công nhân lao động trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục