Bí thư xã bị đề nghị cách chức vì quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp

Có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên (huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) bị đề nghị cách hết chức vụ trong Đảng.

Sáng ngày 8-11, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy vừa bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận – Bí thư xã Xà Phiên vì có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng.

Xã Xà Phiên nơi ông Hận công tác

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng bà N.T.T.N (sinh 1989, Công chức phụ trách lĩnh vực Lao động Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên), tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với vợ mình trong thời gian dài.

Nhận được đơn tố cáo, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã vào cuộc xác minh.

Cụ thể, đã xác nhận ông Hận có quan hệ tình cảm với một nữ cán bộ phụ trách lĩnh vực Lao động - thương binh và xã hội của xã trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

Ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên cho biết, đó là ý kiến của tập thể đã thống nhất nên tôi chấp nhận hình thức kỷ luật này.

Do ông Hận là Huyện ủy viên, nên hình thức kỷ luật cuối cùng sẽ do Ban thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang quyết định sau khi có báo vụ việc của Huyện ủy Long Mỹ.

Tin cùng chuyên mục