Bkav mắt bốn phiên bản Bphone, giá thấp nhất gần 5,5 triệu, cao nhất gần 10 triệu đồng

Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt điện thoại thông minh Bphone thế hệ mới với bốn phiên bản với giá thấp nhất gần 5,5 triệu, cao nhất gần 10 triệu đồng
Bphone thế hệ thứ tư với màu sắc trẻ trung hơn
Bphone thế hệ thứ tư với màu sắc trẻ trung hơn

Đáng chú ý ở lần ra mắt sản phẩm này là Bphone B86 với thiết kế sang trọng, cảm giác cầm nắm tốt. Khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Ngoài nâng cấp tiêu chuẩn chống nước, khung máy Bphone B86 cũng được nâng cấp và tăng độ cứng lên tới 30% so với Bphone 3. Bphone B86 còn không có phím bấm. 

Camera trên Bphone B86 cho thấy khả năng chụp ảnh đóng băng khoảnh khắc trở nên đơn giản và vui hơn. Tính năng này còn có thể sử dụng để chụp hình ảnh quảng cáo sản phẩm, sống động và dễ dàng hơn, ai cũng tự chụp cho mình những khung hình đẹp, như những bức ảnh trên đây. Bkav gọi đó là Nhiếp ảnh điện toán.

Bkav mắt bốn phiên bản Bphone, giá thấp nhất gần 5,5 triệu, cao nhất gần 10 triệu đồng ảnh 1

Bkav đã thiết kế một ống kính với tiêu cự tiêu chuẩn có thể chụp được những bức ảnh có hiệu ứng góc rộng. Với chỉ một Camera chính, Bphone B86 có thể cung cấp tính năng tương đương 3 Camera với các ống kính tiêu chuẩn, ống kính Macro và ống kính góc rộng, Bkav gọi đó là Nhiếp ảnh điện toán.

Hỗ trợ eSIM là một tính năng cao cấp. Hiện chỉ có một vài điện thoại flagship đắt tiền hỗ trợ eSIM. Một eSIM có khả năng lưu nhiều SIM đồng thời, nhưng tại một thời điểm, chỉ 1 SIM có thể hoạt động. Điều này làm trải nghiệm sử dụng eSIM trên các máy flagship cũng không khác gì khi dùng SIM vật lý. 

Bkav mắt bốn phiên bản Bphone, giá thấp nhất gần 5,5 triệu, cao nhất gần 10 triệu đồng ảnh 2

Bphone B86 tích hợp sẵn phần mềm diệt virus từ nhà sản xuất, chặn tin nhắn rác, chặn cuộc gọi rác, chặn quảng cáo làm phiền và đặc biệt khả năng chống trộm. 

Bkav cũng bổ sung thêm nhiều phiên bản mới, đáp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với 4 phiên bản: Bphone B40 (5.490.000 đồng), Bphone B60 (6.990.000 đồng), Bphone B86 (8.990.000 đồng) và Bphone B86s (9.990.000 đồng). Bphone B86 và Bphone B86s sẽ mở bán vào ngày 17-5. Bphone B40 và Bphone B60 dự kiến sẽ mở bán vào ngày 17-6 tại hệ thống Bphone Store và các cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc.
Bkav mắt bốn phiên bản Bphone, giá thấp nhất gần 5,5 triệu, cao nhất gần 10 triệu đồng ảnh 3

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn công nghệ Bkav bước ra sân khấu chia sẻ: “Từ trong tâm, hơn 10 năm qua chúng tôi muốn và nỗ lực đem tới cho người Việt Nam chiếc Bphone có mọi thứ tốt nhất nhưng với mức giá cũng hợp lý nhất. Điều này thật tham vọng nhưng không phải là không thể. Và hôm nay, tôi mang đến đây một chiếc Bphone với Trải nghiệm không giới hạn”. 

Tin cùng chuyên mục