Bộ GTVT chỉ đạo chấn chỉnh việc phân làn, phân luồng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Liên quan đến việc điều chỉnh giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất gây bức xúc dư luận trong tuần qua, như Báo SGGP đã phản ánh, chiều 23-11, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra việc phân làn, phân luồng ô tô tại sân bay này. 

Theo đó, Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông và Sở GTVT TPHCM phải khẩn trương kiểm tra, chấn chỉnh việc phân làn, phân luồng nhằm tạo thuận lợi cho hành khách sử dụng phương tiện và hạn chế tối đa sự bất tiện nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước khu vực nhà ga.  

Chiều 23-11, Cảng vụ Hàng không miền Nam có buổi làm việc với các đơn vị chức năng, 2 hãng xe công nghệ Grab, BE và nhà xe TCP để giải quyết những vấn đề phát sinh.

Theo đó, thời gian tới sẽ bố trí, sắp xếp xe công nghệ đón trả khách hợp lý hơn với việc đóng phí nhượng quyền như các hãng taxi. Hãng nào ký hợp đồng nhượng quyền với cảng sẽ được đưa đón khách như taxi truyền thống (cụ thể, ở làn D) nhưng phải đảm bảo chất lượng, an ninh, an toàn, dịch vụ tốt cho hành khách. Các hãng cần khảo sát thực tế để tìm vị trí phù hợp và thống nhất với cảng.

Tin cùng chuyên mục